MU muốn sớm có McGinn

Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh và sự đa dạng cho hàng tiền vệ, MU muốn sớm có được chữ ký của John McGinn.

{keywords}
MU muốn có McGinn

MU cần một tiền vệ đa năng để HLV Ralf Rangnick thuận lợi trong việc triển khai bóng đá mà mình yêu thích. McGinn được đánh giá là nhân tố phù hợp.

McGinn đảm nhiệm được nhiều vai trò ở tuyến giữa, bao gồm cả việc dạt hoàn toàn ra cánh. Ngôi sao 27 tuổi này ghi 3 bàn và có 2 đường chuyền quyết định ở Premier League.

Trước đây, Sir Alex Ferguson từng tiến cử MU chiêu mộ McGinn. Khi ấy, cầu thủ người Scotland vừa gia nhập bóng đá Anh và nhanh chóng hòa nhập tốt.

MU phải chi một khoản phí không nhỏ để có thể thuyết phục Aston Villa nhả McGinn - một trong những cầu thủ quan trọng nhất của HLV Steven Gerrard.

Juventus đẩy nhanh đàm phán Zakaria

Những nguồn tin từ Italy cho biết, Juventus đang đẩy nhanh quá trình đàm phán lấy Denis Zakaria trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

{keywords}
Juventus đẩy nhanh đàm phán chiêu mộ Zakaria

Juventus trải qua những tháng đầu mùa giải 2021-22 nhiều khó khăn nên HLV Max Allegri cần bổ sung nhân sự cho giai đoạn tiếp theo.

"Bà đầm già" đã đạt thỏa thuận để Arthur Melo ra đi (khả năng cao đến Arsenal) và Zakaria trở thành nhân tố mới ở Allianz Stadium.

Hợp đồng của Zakaria hết hạn vào cuối mùa. Vì thế, Gladbach buộc phải bán cầu thủ bóng đá quốc tế người Thụy Sĩ trong tháng Giêng để tránh mất trắng anh.

Juventus đưa ra lời đề nghị 15 triệu euro để lấy Zakaria. Mức giá này cao hơn 5 triệu euro so với đối thủ MU.

PSG chốt hợp đồng Pogba

GĐTT Leonardo của PSG liên tục có những cuộc đàm phán với người đại diện Mino Raiola để chốt hợp đồng Paul Pogba (dự kiến trong 5 năm).

{keywords}
PSG cố gắng chốt sớm hợp đồng với Pogba

Tương lai của Pogba ở Old Trafford sắp khép lại và HLV Ralf Rangnick vừa xác nhận điều này.

ESPN đưa tin, PSG rất nỗ lực để có chữ ký của Pogba trong mùa hè năm nay, theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đội bóng thủ đô Paris xem Pogba là mục tiêu quan trọng về mặt chuyên môn, đồng thời từ đó có thể tác động đến Kylian Mbappe trong quá trình gia hạn hợp đồng.

Pogba từng mong muốn thi đấu cho Real Madrid. Tuy nhiên, trước khả năng Zinedine Zidane dẫn PSG mùa giải tới, anh đang cân nhắc về lựa chọn tương lại.

Kim Ngọc

Rangnick tuyên bố nóng, MU cược 4 cầu thủ ký Bellingham

Rangnick tuyên bố nóng, MU cược 4 cầu thủ ký Bellingham

Rangnick tuyên bố nóng, MU cung cấp 4 cầu thủ để ký Jude Bellingham, Dani Alves mong Messi quay về Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 20/1.

MU liên hệ De Ligt, Liverpool mua Vlahovic

MU liên hệ De Ligt, Liverpool mua Vlahovic

MU tiếp cận De Ligt, Milan hỏi mua Perr Schuurs, Liverpool muốn có Vlahovic là những tin bóng đá chính hôm nay, 19/1.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/1: Arsenal đấu Liverpool

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/1: Arsenal đấu Liverpool

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/1 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá bán kết Cúp Liên đoàn Anh, vòng 21 La Liga, vòng 1/8 Cúp quốc gia Ý và vòng bảng AFCON 2021.