MU nhắm đưa Kieran Trippier trở lại Anh

{keywords}
MU muốn đưa Kieran Trippier trở lại Premier League

Theo tờ Athletic, MU đang nhắm đưa hậu vệ Kieran Trippier đang chơi cho Atletico Madrid, trở lại Premier League.

Quỷ đỏ quan tâm ký tuyển thủ Anh sau phong độ ấn tượng cùng Atletico tiến gần danh hiệu La Liga mùa này lần đầu tiên kể từ 2013.

Atletico hiện có 83 điểm, hơn Real Madrid 2 điểm, với lượt cuối làm khách Real Valladolid (đã xuống hạng), trong khi đối thủ cùng TP tiếp Villarreal.

Kieran Trippier là fan của MU từ thời thơ ấu, gia nhập Atletico với hợp đồng trị giá 20 trị giá 20 triệu bảng từ Tottenham vào 2019, có 52 lần ra sân trong 2 mùa giải.

Nguồn trên cho biết, MU dự định trả giá 30 triệu bảng để mua hậu vệ cánh 30 tuổi, người vẫn còn hợp đồng với Atletico đến hè 2023.

Tottenham tức giận Harry Kane

{keywords}
Lãnh đạo Tottenham được cho tức giận thời điểm Harry Kane đưa ra yêu cầu chuyển nhượng

Daily Mail đưa tin, lãnh đạo Tottenham rất tức giận về thời điểm đưa ra yêu cầu chuyển nhượng, sau 17 năm gắn bó với CLB.

Tottenham vẫn còn 2 trận đấu của mùa giải, với trận đón tiếp Aston Villa vào thứ Tư và sau đó làm khách Leicester City trong ngày hạ màn Premier League.

Với 59 điểm trong tay, Tottenham dù khó nhưng chưa phải là hết cơ hội đua giành 1 suất dự Europa League mùa sau khi kém đội xếp thứ 5 Liverpool là 4 điểm.

Nhưng West Ham cũng có cùng số điểm và chỉ gặp các đội cuối bảng, có nghĩa Harry Kane và đồng đội cần phải tập trung tối đa, dốc toàn lực mới hy vọng có được vé.

Thế nhưng, trước tuần đấu quan trọng, Harry Kane được cho đã đưa ra yêu cầu chuyển nhượng và thông tin được ‘nổ’ ra khắp các phương tiện truyền thông.

MU, Man City, Chelsea cũng như Barca đang theo sát tình hình, đua giành chữ ký của đội trưởng tuyển Anh.

Man City tiễn các sao làm mình làm mẩy

{keywords}
Pep Guardiola tuyên bố, Man City sẽ xem xét bán những cầu thủ làm mình làm mẩy vào cuối mùa

Pep Guardiola thừa nhận, Man City xem xét bán những ngôi sao ‘không hạnh phúc’ ở Etihad.

HLV người Tây Ban Nha biết rõ, một số cầu thủ tên tuổi không hài lòng với số phút được chơi ở mùa giải hiện tại. Do vậy, ông cùng Man City sẽ tìm cách ‘giải phóng’ họ.

Có một số cầu thủ chấp nhận (cảnh dự bị) nhưng mộ số thì không. Khi họ không bằng lòng vì không được ra sân, thì bạn có thể để điều đó xảy ra trong 1 mùa, chứ không thể kéo dài được.

Trong tình huống ấy, chúng tôi phải thay đổi. Chúng tôi sẽ xem xét vào cuối mùa, sẽ nói chuyện rõ ràng với họ, và sẽ quyết định điều gì là tốt nhất cho các cầu thủ”.

L.H