MU liên hệ Luis Enrique

Ngoài 3 cái tên được nhắc đến trong thời gian qua là Brendan Rodgers (Leicester), Erik Ten Hag (Ajax) và nhất là Zinedine Zidane, báo chí Tây Ban Nha cho biết MU cũng tiếp cận Luis Enrique.

{keywords}
Luis Enrique là gương mặt mới trong danh sách ứng viên dẫn MU

Zidane không quá hào hứng sau những đề nghị gần đây. Trong khi đó, Rodgers và Ten Hag có những ràng buộc hợp đồng đắt đỏ.

Vì thế, các quan chức MU vẫn nỗ lực tìm kiếm người phù hợp nhất. Theo Fichajes, Luis Enrique là gương mặt mới nhất xuất hiện trong danh sách ứng viên thay Ole Gunnar Solskjaer.

Luis Enrique là một HLV có cá tính mạnh, điều trái ngược với Solskjaer. Ông hiện đang rất thành công với đội tuyển Tây Ban Nha, về mặt kết quả lẫn cuộc trẻ hóa không ngừng.

Khi dẫn Barca, Luis Enrique giành cú ăn ba mùa 2014-15. Ông nổi bật với khả năng trò chuyện với những ngôi sao lớn vì lợi ích tập thể, nên được MU xem trọng.

Tottenham muốn có Tolisso

Tờ Kicker đưa tin, Corentin Tolisso quyết định rời Bayern Munich cuối mùa này và đang nhận được những tín hiệu từ Tottenham.

{keywords}
Tolisso được Tottenham theo đuổi

Đội bóng thành London cần bổ sung nhân sự cho hàng tiền vệ, vốn chưa đủ chiều sâu như HLV Antonio Conte mong muốn.

Khi còn dẫn Inter, Conte từng nhiều lần đề nghị CLB ký Tolisso nhưng không thành công.

Cầu thủ 27 tuổi người Pháp hết hợp đồng với Bayern Munich vào cuối mùa và không gia hạn thêm. Anh không hài lòng khi chỉ đá 262 phút mùa này (125 phút ở Bundesliga).

Conte rất muốn có Tolisso để kết hợp với Pierre Emile Hojbjerg, tạo nên sức mạnh cho tuyến giữa Tottenham.

Chelsea gửi đề nghị chính thức cho Tchouameni

Chelsea vừa chính thức gửi đề nghị đầu tiên đến Monaco, liên quan đến chuyển nhượng tiền vệ tài năng Aurelien Tchouameni.

{keywords}
Chelsea chính thức gửi đề nghị đến Tchouameni

Theo tờ AS, Chelsea liên hệ sớm với Monaco để hy vọng giành chữ ký của Tchouameni - người được rất nhiều đội bóng ở châu Âu theo đuổi.

Đội bóng thành London gửi đề nghị đến Monaco có giá 50 triệu euro (42,1 triệu bảng).

HLV Thomas Tuchel cần thêm tiền vệ cho cuộc đua nước rút ở Premier League và Champions League. Ông lựa chọn Tchouameni để xây dựng một đội ngũ lâu dài.

Tchouameni được ví von là Pogba mới của bóng đá Pháp. Anh được xem như giải pháp từng bước kế thừa N'Golo Kante ở Stamford Bridge.

Kim Ngọc

MU lại sai lầm Zidane, Messi xoa dịu PSG

MU lại sai lầm Zidane, Messi xoa dịu PSG

MU lại sai lầm Zidane, Messi xoa dịu PSG, Man City đua ký Aubameyang là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/11.

MU chuẩn bị đón Trippier, Chelsea tranh Fofana

MU chuẩn bị đón Trippier, Chelsea tranh Fofana

MU tiến gần bản hợp đồng Trippier, PSG đàm phán Jonathan David, Chelsea tranh Fofana là những tin bóng đá chính hôm nay, 18/11.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/11

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/11

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/11 - Cập nhật lịch thi đấu bóng đá với các trận ở vòng 14 Ligue 1, vòng 14 La Liga và vòng 12 Bundesliga.