MU vỡ kế hoạch chuyển nhượng mùa Đông

MU có kế hoạch bán Fellaini trong tháng 1/2019 này, tuy nhiên chấn thương của tiền vệ Bỉ khiến điều này không thể diễn ra.

{keywords}
Solskjaer không hi vọng có thêm ai và MU cũng không bán ai trong tháng 1/2019 này

Theo xác nhận của HLV trưởng Solskjaer, Fellaini bị đau bắp chân và sẽ phải ngồi ngoài từ 3-4 tuần.

Và do Fellaini làm "thương binh" nên Scott McTominay cũng sẽ không rời Old Trafford để đến Celtic theo dạng cho mượn.

Scott McTominay được Mourinho cho ra mắt đội 1 hồi năm ngoái, nhưng mùa này hầu như không được đếm xỉa. Tài năng 22 tuổi của học viện MU mới chỉ chơi đúng... 2 phút tại Premier League thời Solskjaer.

McTominay muốn được ra sân nhiều hơn để phát triển sự nghiệp và Celtic rất muốn mượn cầu thủ này đến hết mùa. Tuy nhiên, nhiều khả năng Scott McTominay sẽ ở lại Old Trafford.

Solskjaer cho hay: "Với chấn thương của Fellaini và tình hình trong đội cũng như lực lượng hiện có, tôi không nghĩ MU sẽ có bất cứ ai rời đi". Khi được hỏi liệu có trong người mới đến trong tháng 1 này, Solskjaer thú thật, không nghĩ Quỷ đỏ sẽ mua ai cả.

Real Madrid phũ Mourinho, chọn Pochettino

Theo tiết lộ của nhà báo Jose Ramon de la Morena trên El Transistor, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã quyết định không đưa Mourinho trở lại Bernabeu, thay vào đó ông chọn thuyền trưởng Pochettino của Tottenham.

{keywords}
Pochettino được cả Real Madrid lẫn MU muốn mời về

Cần nói thêm rằng, Pochettino là ứng viên nặng ký được lãnh đạo MU nhắm ngồi "ghế nóng" lâu dài ở Old Trafford. Tuy nhiên, Real Madrid tự tin có thể giành chiến thắng trước Quỷ đỏ để có chiến lược gia người Argentina.

Sau khi bị MU sa thải, Mourinho được đồn đại có những đàm phán tức thì với Real Madrid. Báo chí xứ đấu bò còn cho hay, nhà cầm quân người Bồ thậm chí lên cả danh sách mua sắm gửi Chủ tịch Perez.

Bên cạnh đó là việc ông trùm Nhà trắng muốn mượn Mourinho để loại đội trưởng Sergio Ramos khỏi Bernabeu...

Tuy nhiên, theo nguồn trên thì Chủ tịch Perez hiện quyết định không đưa Mourinho trở lại Madrid. Thay vào đó ông chọn Pochettino thay Solari vào cuối mùa.

L.H