MU liên hệ đưa De Ligt về Old Trafford

Giới truyền thông Italy tiết lộ, MU đang liên hệ với Juventus cũng như người đại diện Mino Raiola để đàm phán chuyển nhượng Matthijs de Ligt.

{keywords}
MU muốn đưa De Ligt về Old Trafford

MU không loại trừ khả năng loại Harry Maguire khỏi kế hoạch, nên De Ligt được xem như một giải pháp quan trọng để bổ sung hàng phòng ngự.

Mới đây, De Ligt tuyên bố "chúng tôi nhớ Ronaldo". Điều này đi ngược với thái độ của các thủ lĩnh phòng thay đồ Juventus.

Giới chuyên môn phân tích phản ứng của trung vệ người Hà Lan cho thấy anh muốn gia nhập MU, một lần nữa chơi bóng cùng Ronaldo.

De Ligt được MU theo đuổi trong một thời gian dài. Lựa chọn Juventus là một sai lầm và cầu thủ 22 tuổi này đang có kế hoạch gia nhập bóng đá Anh, để tìm lại phong độ đích thực như khi còn khoác áo Ajax.

Milan tiếp cận Perr Schuurs

GĐKT Paolo Maldini vừa có những cuộc tiếp cận đầu tiên với Ajax để hy vọng đưa Perr Schuurs về Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

{keywords}
Perr Schuurs đang được Milan liên hệ

Milan đang khủng hoảng nhân sự nặng nề. Ngoài những ngôi sao dự giải châu Phi, HLV Stefano Pioli còn mất Simon Kjaer (nghỉ hết mùa) và Tomori (nghỉ 1 tháng) vì chấn thương.

Ngoài ra, đội trưởng Alessio Romagnoli chưa gia hạn hợp đồng và có khả năng ra đi vào cuối mùa. Vì thế, Milan cần trung vệ mới để có thêm lựa chọn cho hành trình đua nước rút tại Serie A.

Perr Schuurs không phải cầu thủ đá chính thường xuyên ở Ajax. Dù vậy, anh được đánh giá cao về năng lực và tiềm năng phát triển.

Chi phí chuyển nhượng của Perr Schuurs không quá 20 triệu euro. Đây là mức phí phù hợp với một Milan có ngân sách không mạnh.

Liverpool theo đuổi Vlahovic

Liverpool đã cử trinh sát theo dõi kỹ Dusan Vlahovic, ngôi sao bóng đá quốc tế người Serbia gây đình đám ở Serie A gần đây.

{keywords}
Liverpool rất quan tâm đến Vlahovic

Vlahovic hiện có 17 bàn thắng ở Serie A 2021-22 cho Fiorentina, cùng Ciro Immobile dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới.

Liverpool sẽ chia tay Divock Origi vào cuối mùa khi hết hợp đồng. Bên cạnh đó, The Kop có khả năng để Roberto Firmino sang Barcelona nhằm làm mới hàng công.

Hướng đến mùa bóng mới, HLV Jurgen Klopp muốn bổ sung Vlahovic vào đội ngũ tấn công với Mohamed Salah, Sadio Mane và Diogo Jota.

Hợp đồng của Vlahovic có thời hạn đến 2023 và anh nhiều lần từ chối gia hạn. Thế nên, mùa hè năm nay là thời điểm để Fiorentina bán chân sút 21 tuổi này nếu không muốn mất trắng anh. 

Kim Ngọc

MU nhận tin vui Zakaria, Man City hẹn ký Haaland

MU nhận tin vui Zakaria, Man City hẹn ký Haaland

MU nhận tin vui ký Denis Zakaria, Man City bước vào đàm phán Haaland, Barca mua Adama Traore thay Dembele là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/1.

MU quyết lấy Haidara, Chelsea mua De Jong

MU quyết lấy Haidara, Chelsea mua De Jong

MU quyết giành Haidara, Chelsea hỏi mua Frenkie de Jong, Newcastle muốn lấy Lingard là những tin bóng đá chính hôm nay, 18/1.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/1: MU đá bù

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/1: MU đá bù

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/1 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá đá bù vòng 17 Ngoại hạng Anh, vòng 21 La Liga, vòng 20 Ligue 1, vòng 1/8 Cúp quốc gia Ý, vòng 1/8 Cúp quốc gia Đức và vòng bảng AFCON 2021.