MU hỏi mua Keylor Navas

{keywords}
MU liên hệ mua Keylor Navas

Tờ Marca loan báo, MU đã liên hệ để mua thủ môn Keylor Navas từ PSG.

Vị trí số 1 của thủ thành Costa Rica có khả bị đe dọa khi ‘người nhện’ Gianluigi Donnarumma trên đường đến Paris nên không loại trừ sẽ chia tay Ligue 1.

MU vốn có… mối duyên với Keylor Navas mà nếu không vì ‘sự cố fax’ thì thủ thành này đã gia nhập sân Old Trafford từ 2015, trong thương vụ De Gea về Real Madrid.

Khi đó, đội bóng Hoàng gia đã cược Keylor Navas cộng thêm tiền mặt để đưa De Gea về Bernabeu. Tuy nhiên, thương vụ sụp đổ theo cách khó tin, khi sau đó được giải thích bởi ‘sự cố fax’ khiến thỏa thuận bị muộn so với hạn chót thị trường chuyển nhượng!

De Gea khi ấy đã vô cùng thất vọng, bởi lòng đã hướng cả về Real Madrid.

Giờ đây, De Gea cũng có khả năng rời Old Trafford, nhưng là bởi không còn giữ được vị trí số 1 ở MU.

Haaland khiến các ‘ông lớn’ phát sốt

{keywords}
Haaland tiết lộ giấc mơ khiến các 'ông lớn' châu Âu phát sốt

Việc Erling Haaland vừa tiết lộ ‘giấc mơ lớn’ của mình trong phỏng vấn độc quyền của tờ Telegraph khiến các ‘ông lớn’ châu Âu phát sốt.

Chân sút Na Uy cho biết, anh thức dậy vào mỗi sáng đầu ngày bằng việc nghe những giai điệu đến mê đắm bài hát Champions League.

“Tôi đã làm như thế suốt mấy năm nay. Bạn biết đây, đó là một bài hát rất hay. Miễn là tôi có thể nhớ, ngay cả khi còn là một chú ngóc, tôi đã xem Champions League. Có những đội bóng vĩ đại với những huyền thoại ghi bàn vĩ đại. Vì vậy, nó đã trở thành giấc mơ của tôi.

Giấc mơ của tôi là được chơi ở Champions League, ghi bàn ở Champions League. Bạn biết đó là nơi những cầu thủ giỏi nhất chơi và đó là nơi những cầu thủ giỏi nhất thuộc về.

Khi được hỏi rằng chiến thắng danh hiệu Champions League có ý nghĩa như thế nào, Haaland đáp: “Đó là ước mơ lớn của tôi, vô địch Champons League một ngày nào đó. Hy vọng tôi có thể nâng cao danh hiệu ấy và điều đó thực sự rất tuyệt vời”.

Chelsea vừa được loan báo đã đạt các thỏa thuận cá nhân với Haaland. Tuy nhiên, họ sẽ không dễ dàng có được ngôi sao này, khi bên cạnh Dortmund hét giá còn hàng loạt đội bóng tên tuổi khác muốn có như Man City, MU, Barca, Real Madrid,…

Son Heung Min chuẩn bị gia hạn Tottenham

{keywords}
Son Heung Min chuẩn bị đặt bút gia hạn Tottenham

Chuyên gia chuyển nhượng người Italy, Fabrizio Romano cho hay, Son Heung Min sẽ ký gia hạn với Tottenham trong vài tuần tới. Việc đàm phán đã bắt đầu từ tháng 12 năm ngoái và các bên gần như đạt mọi thỏa thuận.

Ngôi sao người Hàn Quốc là cầu thủ quan trọng của Tottenham và CLB muốn trói anh bằng hợp đồng mới béo bở.

Son Heung Min có hợp đồng với đội bóng London đến hè 2023, nhưng Chủ tịch Levy muốn đảm bảo giữ chân sút 28 tuổi bằng bản ký mới dài hạn.

Son đã ghi 20 bàn cùng 15 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho Tottenham ở mùa giải vừa qua.

L.H

Cavani nhường số 7 MU cho Sancho, Van de Beek đến Barca

Cavani nhường số 7 MU cho Sancho, Van de Beek đến Barca

Cavani sẵn sàng nhường áo số 7 ở MU cho Jadon Sancho, Van de Beek tìm đường tới Barca là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 17/6.

Chelsea đạt điều khoản cá nhân với Haaland

Chelsea đạt điều khoản cá nhân với Haaland

Nhà vô địch Champions League được loan báo đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund.