MU quan tâm ký Ansu Fati

Những thông tin về từ Tây Ban Nha cho biết, MU đang xem xét nghiêm túc về kế hoạch chiêu mộ Ansu Fati trong tương lai gần.

{keywords}
MU quan tâm Ansu Fati

Todofichajes dẫn nguồn tin từ công ty môi giới và đại diện thể thao Gestifute cho biết, đã có những liên hệ giữa MU và Jorge Mendes - người đại diện của Ansu Fati.

Mặc dù Barcelona trao chiếc áo số 10 cho Ansu Fati sau khi Messi chuyển sang PSG, nhưng điều đó không có nghĩa là cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha gốc Guinea-Bissau sẽ gắn bó lâu dài với sân Nou Camp.

Hợp đồng của Ansu Fati với Barca có thời hạn đến tháng 6/2022, cùng tùy chọn mở rộng thêm 2 năm. Thời gian qua, CLB xứ Catalunya muốn gia hạn nhưng các bên chưa đạt được thỏa thuận.

Jorge Mendes không đồng ý với mức lương cũng như các khoản phí đại diện mà Barca đưa ra. Thế nên, ông muốn đưa Ansu Fati sang Premier League, nơi MU theo dõi sát bước tiến của cầu thủ này.

MU tin tưởng Ansu Fati sẽ là giải pháp kế thừa lý tưởng cho Cristiano Ronaldo.

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Adeyemi

Màn trình diễn của Karim Adeyemi trong thời gian gần đây thu hút được sự chú ý của các CLB lớn, mới nhất là động thái quan tâm từ Liverpool.

{keywords}
Adeyemi được nhiều CLB lớn quan tâm

Trong mùa hè 2022, nhiều khả năng Liverpool sẽ chia tay Roberto Firmino và thậm chí cả Sadio Mane.

HLV Jurgen Klopp sớm tính đến giải pháp lâu dài để duy trì sự cân bằng cho đội ngũ. Ông đánh giá cao năng lực và ý tưởng chiến thuật của Adeyemi.

Hợp đồng của Adeyemi và Salzburg có thời hạn đến 2024. Giá thị trường của tiền đạo 19 tuổi này hiện là 20 triệu euro và hứa hẹn sẽ tăng rất cao trong thời gian ngắn sắp tới.

Liverpool dự kiến sẽ phải trả cho Salzburg khoản phí 40 triệu euro. Adeyemi hiện cũng được Chelsea, Barcelona, Juventus và Wolfsburg quan tâm đặc biệt.

Hakimi muốn trở lại Real Madrid

"Giấc mơ của Hakimi là được chơi cho Real Madrid một lần nữa. Cậu ấy hiện là một trong những hậu vệ cánh hay nhất thế giới, và có thể trở thành người số 1. Hakimi đã cải thiện rất nhiều trong khâu phòng ngự và những đường chuyền cuối cùng", HLV Antonio Conte nói mới đây.

{keywords}
Hakimi muốn một ngày nào đó về lại Real Madrid

HLV Conte làm việc với Hakimi ở Inter mùa giải 2020-21 và giúp anh hoàn thiện hơn rất nhiều.

Achraf Hakimi thể hiện tài năng tự sớm ở Real Madrid, nhưng không có cơ hội thể hiện trong nhiệm kỳ của HLV Zidane. Anh được cho Dortmund mượn trước khi Inter mua đứt. Hè vừa qua, cầu thủ người Morocco đến PSG.

Mặc dù trở thành thành viên của PSG đầy tham vọng và nhận lương cao, cầu thủ 22 tuổi này vẫn muốn một ngày được trở lại sân Bernabeu khoác áo Real Madrid.

Giấc mơ của Hakimi có nhiều hy vọng thành hiện thực, khi CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cần nhân tố kế thừa Dani Carvajal - người sắp bước sang tuổi 30 và thường xuyên chấn thương nặng.

Kim Ngọc

Bruno kéo Pogba ký mới MU, Klopp hẹn Lewandowski ở Liverpool

Bruno kéo Pogba ký mới MU, Klopp hẹn Lewandowski ở Liverpool

Bruno Fernandes kéo Pogba gia hạn MU, Klopp hẹn Lewandowski ở Liverpool, Bernardo Silva vẫn muốn rời Man City là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 17/9.

MU lấy Trippier, Barca mơ ký Pogba

MU lấy Trippier, Barca mơ ký Pogba

MU quyết lấy Trippier, PSG theo đuổi trung vệ Rudiger, Barca mơ ký tự do Pogba là những tin bóng đá chính hôm nay, 16/9.