MU chiếm ưu thế ký Vlahovic

Giới truyền thông Anh và Italy đồng loạt đưa tin, MU đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của Dusan Vlahovic.

{keywords}
MU được cho là chiếm lợi thế trong cuộc đua giành Vlahovic

MU sắp chia tay Edinson Cavani, nên HLV Ralf Rangnick muốn có Vlahovic cho tương lai lâu dài.

Mirror Sport cho biết, MU cử trinh sát theo dõi kỹ Vlahovic trong thời gian qua. Quỷ đỏ thậm chí không loại trừ việc bán Mason Greenwood (Juventus và Barca quan tâm) để làm mới hàng công.

Theo tờ Repubblica, trong số nhiều CLB tiếp cận Fiorentina, MU đưa ra mức giá mà đội bóng Italy cảm thấy hợp lý nhất và các cuộc đàm phán đang diễn ra.

Vlahovic không có kế hoạch gia hạn với Fiorentina, bất chấp được hứa hẹn lương cao. Anh muốn sang Premier League và MU là một trong những ưu tiên.

Barca gấp rút đàm phán Cavani

Barcelona đang đẩy nhanh liên hệ với MU và Edinson Cavani, hy vọng có được tiền đạo người Uruguay ngay trong những ngày đầu thị trường chuyển nhượng mùa đông.

{keywords}
Barca muốn sớm có Cavani

Sau khi Aguero buộc phải chia tay sân cỏ vì vấn đề tim, Barca rất cần bổ sung tiền đạo mới.

Cavani không có nhiều thời gian thi đấu ở MU khi Cristiano Ronaldo trở lại. Anh muốn ra đi trong tháng Giêng tới và Quỷ đỏ cũng chấp nhận điều này.

Thời gian qua, Cavani được Boca Juniors mời gọi. Mặc dù vậy, cựu ngôi sao PSG vẫn muốn ở lại châu Âu chơi bóng.

Một khó khăn trong quá trình đàm phán giữa các bên là Barca không muốn trả khoản phí chuyển nhượng. Gã khổng lồ xứ Catalunya hy vọng MU đồng ý chấm dứt hợp đồng với Cavani rồi đón anh về Nou Camp theo dạng tự do.

Sao Thái Lan muốn thắng Singapore, đoạt AFF Cup

Thanawat Suengchitthawon, tiền vệ trẻ thi đấu nổi bật của Thái Lan, đầy lạc quan khi chuẩn bị cho cuộc chiến với Singapore ở lượt cuối vòng bảng AFF Cup 2020.

{keywords}
Thawanat tuyên bố thắng Singapore và đoạt AFF Cup

"Trận tới, Thái Lan phải gặp Singapore, đội có lợi thế lớn khi đá trên sân nhà", Thanawat tâm sự. "Nhưng tôi hoàn toàn tự tin. Giống như các trận đấu trước, chúng tôi luôn đặt mục tiêu thắng mọi cuộc đấu".

Thanawat là sự khác biệt của Thái Lan đưới bàn tay Mano Polking và Akira Nishino. Cầu thủ 21 tuổi của Leicester mang đến sự sáng tạo cho "Voi chiến", tạo nguy hiểm với những cú sút xa.

"Tôi nghĩ chúng tôi đang chơi tốt", Thanawat nói về sức mạnh Thái Lan. "Tôi nghĩ chúng tôi có thể chơi như vậy trong mọi trận đấu và giành chức vô địch tại giải này.

Tôi có được tiếng nói chung với các đàn anh. Mỗi người đều có những phẩm chất khác nhau. Tôi tin chúng tôi là một đội tuyển chất lượng và mạnh mẽ, không chỉ ba hay bốn vị trí, mà là tất cả mọi người đều giỏi".

Thái Lan hiện đang dẫn đầu bảng A với cùng 9 điểm như Singapore nhưng hơn chỉ số phụ. Một trận hòa đủ để thầy trò Mano Polking vào bán kết với tư cách đầu bảng.

Kim Ngọc

MU khát Haaland nhất, Chelsea tức giận Real

MU khát Haaland nhất, Chelsea tức giận Real

MU ‘khát’ Haaland nhất, ông chủ Chelsea tức giận Real Madrid, Man City vẫn muốn Harry Kane là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 17/12.

MU sắp có Haidara, Malaysia thận trọng đấu Indonesia

MU sắp có Haidara, Malaysia thận trọng đấu Indonesia

MU đạt thỏa thuận Haidara, Real Madrid và Chelsea dẫn đầu ký Kounde, Malaysia thận trọng đấu Indonesia là những tin bóng đá chính hôm nay, 16/12.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/12

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/12

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/12 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng 17 Ngoại hạng Anh, vòng 18 La Liga và vòng 2 Cúp Nhà vua TBN.