MU trả giá cao hơn gấp đôi mua Trippier

MU được cho đưa ra lời đề nghị thứ 2 ký hợp đồng với Kieran Trippier từ Atletico Madrid.

{keywords}
MU tăng tốc ký Trippier bằng cách trả giá cao hơn gấp đôi so với lần 1

Mùa trước, người xem chứng kiến Luke Shaw đá chính và trở thành hậu vệ trái xuất sắc nhất Premier League, sau sự xuất hiện của Alex Telles từ Porto.

Solskjaer dường như muốn lặp lại thủ thuật tương tự ở vị trí hậu vệ phải. Hiện Aaron Wan-Bissaka đang chiếm vai trò, trong khi tương lai Diogo Dalot rất khả quan sau 1 mùa chơi ở AC Milan dạng cho mượn.

Nếu mang được Trippier từ Atletico về, tình hình cạnh tranh trong đội sẽ còn tốt hơn. Đó chính là điều Solskjaer muốn, trong kế hoạch xây dựng một đội hình để thách thức danh hiệu Premier League.

Express cho hay, hiện MU đã đưa ra lời đề nghị thứ 2 tăng lên thành 21,5 triệu bảng cho Kieran Trippier sau lời chào giá 10 triệu bảng bị nhà vô địch La Liga từ chối.

Nguồn tin còn cung cấp, HLV Simeone gần chấp thuận đề nghị thứ 2 của MU, khi Atletico đang tìm kiếm một khoản chi tiêu.

Tờ M.E.N cho biết, Trippier đang chuẩn bị cho cuộc sống ở Old Trafford mùa tới, như việc anh đã chuyển sang số điện thoại di động của Vương quốc Anh, trong lúc vợ anh thân thiết với ‘một nửa’ của 2 sao MU Harry Maguire và Luke Shaw.

Raheem Sterling cảnh báo Man City

{keywords}
Sterling được cho sẽ không chấp nhận Man City sử dụng anh làm công cụ trao đổi cho bất cứ thương vụ nào

Chân sút vừa ghi bàn quyết định mang về chiến thắng ra quân EURO 2020, cho tuyển Anh trước Croatia được loan báo nằm trong danh sách Pep Guardiola ‘đẩy’ đi vào hè này.

Raheem Sterling còn 2 năm trong hợp đồng hiện tại với Man City và các nguồn tin từ Anh cho hay, anh sẽ ngồi lại để đàm phán về tương lai với Man City sau VCK EURO 2020.

Theo Daily Mail, cả Real Madrid và Barca đều có mối quan tâm từ lâu đến Raheem Sterling, nhưng vẫn có những nghi ngờ về tài chính của họ ở thời điểm hiện tại.

Nhưng cũng có khả năng khác, Man City sử dụng Sterling để ‘cược’ trong thương vụ đàm phán ký Harry Kane từ Tottenham, như một số nguồn đưa ra.

Tuy nhiên, Sportsmail tuyên bố, Sterling sẽ từ chối bất kỳ nỗ lực nào của Man City sử dụng anh như một nhân tố để ‘trao đổi’ trong các thương vụ tương lai tại Etihad.

L.H

MU trả thêm tiền cho Dortmund, chuẩn bị ký 5 năm Jadon Sancho

MU trả thêm tiền cho Dortmund, chuẩn bị ký 5 năm Jadon Sancho

MU được loan báo sẵn sàng đáp ứng mức giá Dortmund đưa ra hòng nhanh chóng chốt hợp đồng 5 năm Jadon Sancho.