MU tiến gần ký Raphael Varane

{keywords}
MU đang có những tiến triển trong thương vụ Raphael Varane

Nguồn El Chiringuito loan báo, một thỏa thuận Raphael Varane rời Real Madrid gia nhập MU hè này là ‘rất tiến triển’.

Solskjaer muốn mang về thêm về 1 trung vệ để chơi cạnh đội trưởng Harry Maguire, với Pau Torres (Villarreal) và Jules Kounde (Sevilla) được liên hệ chuyển đến Old Trafford.

Ngoài ra, Ibrahima Konate (Leipzig) cũng nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, trong chương trình El Chiringuito, nhà báo Jose Alvarez tiết lọ, thương vụ Varane sang MU ‘rất tiến triển’.

Raphael Varane có hợp đồng với Real Madrid đến hè 2022 và hiện đôi bên vẫn chưa gia hạn. Hè này là cơ hội tốt nhất để Kền kền kiếm được khoản hợp lý từ trung vệ người Pháp

Salah lo bị Liverpool đẩy đi vào mùa hè

{keywords}
Salah muốn tăng lương hơn là rời Real Madrid

Theo tờ The Athletic, Mohamed Salah lo ngại Liverpool sẽ bán anh vào hè này, trước sự quan tâm của Real Madrid.

Salah còn 2 năm trong hợp đồng của mình, cùng Thiago Alcantara nhận lương cao nhất Liverpool – 200.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, tiền đạo Ai Cập thấy rằng, anh xứng đáng được tăng lương bởi sự nổi bật của mình trong 3 năm qua kể từ khi đặt bút ký mới 5 năm chỉ sau 12 tháng đến Anfield.

Salah chắc chắn sẽ kết thúc với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Liverpool mùa thứ 4 liên tiếp, với 28 bàn sau 44 lần ra sân mọi đấu trường mùa này.

Nhưng Liverpool có vẻ ít muốn làm điều đó. CLB cảm thấy không cần vội vã gia hạn Salah. Chưa kể, chính tiền đạo này còn công khai muốn sang La Liga chơi bóng một ngày.

Vì thế, Salah e rằng Liverpool có thể sẵn sàng bán anh vào hè này, trước sự quan tâm của Real Madrid, thay vì tăng lương giữ chân anh.

PSG kế hoạch ‘báo tin vui’ Neymar trước bán kết với Man City

{keywords}
PSG chuẩn bị thông báo gia hạn Neymar

Tờ L’Equipe (Pháp) cho hay, PSG hy vọng sẽ thông báo việc gia hạn của Neymar đến hè 2027, trước trận lượt đi bán kết Cúp C1 với Man City (27/4).

Người ta tin rằng, nhà vô địch Ligue 1 đã đạt được các điều khoản ký mới với tiền đạo Brazil hồi tháng 2.

Phần còn lại trong thời gian qua là các thủ tục giấy tờ pháp lý cho một hợp đồng với rất nhiều điều khoản và tiền thưởng cũng như cấu trúc thanh toán.

L.H