MU cấp cho Solskjaer 80 triệu bảng mua sắm

{keywords}
Solskjaer cần phải bán đi một số cầu thủ trong đội hình thì mới có thêm ngân sách mua sắm hè 2021

Quỷ đỏ đang đứng thứ 2 Premier League, gần như đảm bảo suất vé dự Champions League mùa sau nên Solskjaer sẽ được cấp một khoản để tăng cường lực lượng.

Theo Metro, bởi kinh tế bởi ảnh hưởng từ dịch Covid-19, nên Solskjaer sẽ được cấp khoản kinh phí tầm 80 triệu bảng để mua sắm hè 2021.

Con số như vậy, rất khó để MU mang về những cầu thủ hàng đầu như mong muốn. Đó là lý do buộc Solskjaer phải tìm cách bán đi một số cầu thủ trong đội hình, trước khi thực hiện mua mới.

Một trong số những cái tên có thể ra đi là Jesse Lingard, hiện đang chơi ấn tượng tại West Ham theo dạng cho mượn, nên MU hy vọng có thể thu về được tầm 20 triệu bảng cho tiền vệ này.

Diogo Dalot cũng sẽ tiếp tục được cho mượn sau khi trải qua mùa giải hiện tại ở AC Milan, trong khi Phil Jones hiện đang bị ‘chê’.

Juan Mata cũng được phép ra đi, nhưng MU sẽ kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng trước khi lắng nghe các lời đề nghị.

Zidane không loại trừ việc Ronaldo trở lại Real Madrid

{keywords}
Tin đồn là vậy nhưng khó có chuyện đôi bên nối duyên lại

Juventus vừa bị Porto loại ngay từ vòng 16 Champions League và đã có những suy đoán về cuộc chia tay của Ronaldo với nhà vô địch Serie A.

Thậm chí còn có thông tin, người đại diện – siêu cò Jorge Mendes đang có những đàm phán để đưa Ronaldo trở lại Real Madrid, sau khi cả đôi bên đều cảm thấy tiếc nuối vì đã ‘dứt tình’ vào 2018.

Khi được hỏi về khả năng Ronaldo trở lại Bernabeu, HLV Zidane không loại trừ việc này.

Những tin đồn Ronaldo trở lại Real Madrid là thật? Đúng, nó hoàn toàn có thể.

Chúng tôi biết Cristiano, nhưng cậu ấy bây giờ là cầu thủ của Juventus và chúng tôi phải tôn trọng điều này. Ronaldo đang chơi cho 1 CLB khác và chúng ta hãy xem điều gì xảy ra trong tương lai”.

Ronaldo đã có 9 năm chơi cho Kền kền, góp công lớn làm nên giai đoạn vàng son đẹp nhất của CLB, trong đó có 2 chức vô địch La Liga, 4 danh hiệu Champions League.

L.H