MU hoàn tất ký tài năng 16 tuổi, Noam Emeran

Manchester United hoàn tất các thủ tục ký Noam Emeran, sau khi tài năng 16 tuổi hãnh diện thông báo chính thức đến với Nhà hát của giấc mơ, Old Trafford.

{keywords}
Noam Emeran được kỳ vọng sẽ sớm "đột nhập" vào đội 1 của MU

Tiền đạo trẻ người Pháp bày tỏ niềm vui và hãnh diện khi được gia nhập một CLB tuyệt vời như Manchester United. Noam Emeran gọi "đây là bước khởi đầu cho cuộc phiêu lưu mới".

Noam Emeran được không ít ông lớn châu Âu theo đuổi, nhưng chân sút sinh năm 2002 đã quyết định chọn MU làm bến đỗ tiếp theo.

"Tôi sau bàn thảo cùng gia đình, tôi quyết định chọn MU. Tôi nhận được một số lời đề nghị khác, nhưng tôi thấy gia nhập Quỷ đỏ là lựa chọn tốt nhất cho bản thân".

Báo chí loan tin, MU chi ra khoảng 90.000 bảng để sở hữu Noam Emeran. Sao trẻ này tiết lộ rất ngưỡng mộ đàn anh Anthony Martial đang chơi cho Quỷ đỏ và đạt phong độ cao kể từ lúc HLV Solskjaer được chọn thay Mourinho.

Choáng với tài sản khủng của Ronaldo

Ronaldo đã mừng sinh nhật tuổi 34, nhưng anh vẫn tiếp tục một phong độ mạnh mẽ cùng Juventus, sau khi chuyển đến từ Real Madrid hồi mùa hè qua.

{keywords}
Ở cái tuổi đã qua 34, không ai kiếm tiền giỏi và vẫn đạt phong độ ấn tượng trên sân cỏ như Ronaldo

CR7 đến Serie A và hưởng lương kỷ lục tại Juventus cũng như giải đấu này, nhưng siêu sao người Bồ cho thấy quá xứng đáng với những gì Lão phu nhân bỏ ra.

Ngoài giá tiện tiền bạc anh mang lại ở khâu thương mại, Ronaldo cũng chơi thăng hoa trên sân. Tay săn bàn có tinh thần phấn đấu không ai bằng, hiện dẫn đầu giải Vua phá lưới Serie A 2018/19 với 19 bàn thắng sau 24 trận. Bên cạnh đó là 10 pha kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Ở trận thắng mới nhất 3-0 của Juventus trước Frosinone, Ronaldo ghi 1 bàn và kiến tạo để Dybala lập siêu phẩm, gia tăng khoảng cách với Napoli lên 14 điểm, đội đến đêm mai mới ra sân.

Tạp chí Forbes vừa công bố giá trị tài sản ròng đáng kinh ngạc của CR7 - 82,1 triệu bảng (108 triệu USD). Ronaldo xếp thứ 3 trong số những VĐV được trả lương cao nhất thế giới 2018, sau Floyd Mayweather và đối thủ Leo Messi.

Lương hàng năm của Ronaldo ở Juventus được cho là 28 triệu bảng (tương đương 35,89 triệu USD). Ngoài ra là tiền thu từ các hợp đồng quảng cáo với Herbalife, EA Sports, American Tourister, cũng như thương hiệu CR7 của chính anh - gồm quần áo, nước hoa, giày dép... Năm 2016, Ronaldo ký hợp đồng trọn đời với Nike, được loan báo vượt con số 760 triệu bảng (1 tỷ USD).

L.H