MU tranh Luis Diaz với Liverpool

Theo giới truyền thông Bồ Đào Nha, MU đang cạnh tranh với Liverpool về ngôi sao mới nổi Luis Diaz của Porto.

{keywords}
MU tiếp cận mục tiêu Luis Diaz

Luis Diaz có mùa giải nổi bật trong màu áo Porto, với 13 bàn thắng, trong đó có 2 pha lập công ở Champions League. Đây là hiệu suất cao với một cầu thủ đá cánh.

MU muốn bán Anthony Martial. Bên cạnh đó, tương lai Edinson Cavani cũng được làm rõ trong ít ngày tới và khả năng chia tay rất cao.

Những thay đổi này buộc Ralf Rangnick phải tìm kiếm một gương mặt mới để tăng chiều sâu đội hình. Chiến lược gia người Đức đánh giá cao cầu thủ 24 tuổi người Colombia, với khả năng đá tốt cả hai cánh.

Porto hét giá chuyển nhượng Luis Diaz lên đến 80 triệu euro (68,17 triệu bảng). MU tin rằng có thể đàm phán xuống mức phí thấp hơn.

Atletico muốn có Martial

Eurosport đưa tin, Atletico Madrid đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Anthony Martial trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, với mục đích tăng thêm chất lượng đội hình đua tranh danh hiệu lớn.

{keywords}
Atletico muốn có Martial 

Atletico đang thất thế trong cuộc đua La Liga với Real Madrid. Ở Champions League, họ sẽ đụng MU.

Lực lượng hiện nay của Atletico có nhiều hạn chế, nên HLV Diego Simeone muốn đưa Martial về sân Wanda Metropolitano để cải thiện giải pháp ghi bàn.

Martial không nằm trong kế hoạch của HLV Ralf Rangnick. MU sẵn sàng bán cầu thủ người Pháp để đầu tư nhân sự mới.

Atletico dự kiến sử dụng Kieran Trippier - cầu thủ mà MU rất quan tâm - trong thương vụ trao đổi nhằm giảm chi phí.

Thái Lan muốn nhất bảng B AFF Cup 2020

Thái Lan vừa có buổi tập nhẹ sáng nay (15/12), chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Singapore ở lượt cuối vòng bàng AFF Cup 2020.

{keywords}
Mano Polking tuyên bố sẽ thắng Singapore

Trong cuộc phỏng vấn trực tuyến với báo chí Thái Lan, HLV Mano Polking tuyên bố muốn thắng Singapore và giành ngôi đầu bảng A.

"Cuộc chiến với Singapore rất quan trọng, vì nó quyết định đến vị trí đầu bảng", HLV Mano Polking lên tiếng.

"Chúng tôi hiện không có lợi thế nào, dù hiệu số tốt hơn, vì họ là chủ nhà. Mục tiêu của Thái Lan là duy trì tự tin và chúng tôi cần chiến thắng.

Thái Lan chưa vội nghĩ về bán kết. Trước tiên, chúng tôi phải thắng trận đấu tới".

Thái Lan và Singapore hiện có cùng 9 điểm, nhưng hơn hiệu số (+7 so với + 6). Một trận hòa cũng đủ giúp "Voi chiến" đứng đầu bảng và nhiều khả năng tránh được Việt Nam ở bán kết.

Kim Ngọc

Ronaldo kéo MU ‘ám’ Atletico, Barca gặp Haaland

Ronaldo kéo MU ‘ám’ Atletico, Barca gặp Haaland

Ronaldo kéo MU ‘ám’ Atletico, Barca đàm phán với Haaland, Sergio Aguero thông báo giải nghệ là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 15/12.

MU dứt điểm Werner, Malaysia tuyên chiến Indonesia

MU dứt điểm Werner, Malaysia tuyên chiến Indonesia

MU dứt điểm Timo Werner, PSG muốn có Kingsley Coman, Malaysia tuyên chiến Indonesia ở AFF Cup 2020 là những tin bóng đá chính hôm nay, 14/12.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/12: Tuyển Việt Nam đấu Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/12: Tuyển Việt Nam đấu Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/12 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng bảng AFF Cup, vòng 17 Ngoại hạng Anh, vòng 16 Bundesliga, vòng 2 Cúp nhà Vua TBN và vòng 2 Cúp QG Ý.