Lý do Cavani không thể rời MU

{keywords}
Cavani giành được nhiều sự yêu quý từ các đồng đội đàn em ở Old Trafford

Cavani đã chính thức gia hạn MU thêm 1 năm trong sự vui mừng của lãnh đạo, HLV Solskjaer, đồng đội và người hâm mộ.

HLV Solskjaer hết lời khen anh sau đó, tự hào MU sở hữu một trong những số 9 hay nhất thế giới hiện nay.

Chia sẻ với 2 de Punta, tiết lộ lý do khiến anh không thể rời Old Trafford: “Có một khoảnh khắc, tôi tự nói với bản thân, mình không thể rời khỏi đây như vậy. Đó là vấn đề của trái tim, niềm tự hào.

Tôi tự nhủ với bản thân: phải cho mình cơ hội để tận hưởng một mùa giải tuyệt vời nữa, chiến đấu để giành những danh hiệu với CLB này, để lại những dấu ấn của mình với CLB này, như đã từng làm ở những nơi khác.

Và còn bởi tình cảm này, các đồng đội của tôi, những người đã nói rằng: ‘Đừng rời đi Edi, chúng tôi yêu anh’. Và một trong số họ còn nói: Nếu anh đi, tôi sẽ khóc mất”.

PSG đề nghị Sergio Ramos hợp đồng béo bở

{keywords}
Ramos gần đây 'follow' (theo dõi) một số cầu thủ PSG cũng như làm biểu tượng vỗ tay tán thưởng khi Neymar gia hạn hợp đồng

Foot Mercato loan báo, đội trưởng Real Madrid, Sergio Ramos đang đàm phán với PSG.

Nguồn này cho hay, đội bóng nhà giàu nước Pháp tin rằng, Ramos đã bị thuyết phục về việc đến Paris chơi bóng vào hè này.

Ramos sẽ hết hợp đồng với Real Madrid vào cuối tháng 6 tới đây nhưng đàm phán đôi bên bế tắc nên trung vệ 35 tuổi phải đi tìm ‘bến đỗ’ mới.

Phía Ramos và GĐĐH PSG, Leonardo đã tiến hành đàm phán trong vài tuần qua. PSG đề nghị Ramos hợp đồng 2 năm với lựa chọn thêm 12 tháng, cùng lương, thưởng khủng, những con số mà Real Madrid không thể cho đội trưởng của họ.

Thomas Tuchel đánh cược Kepa ở chung kết FA Cup

{keywords}
Thomas Tuchel quyết định đặt niềm tin vào thủ thành Kepa, người bị thất sủng dưới thời Lampard ở chung kết FA Cup

HLV trưởng Thomas Tuchel xác nhận, thủ thành Kepa Arrizabalaga sẽ bắt chính trong trận chung kết FA Cup, Chelsea đấu Leicster City vào thứ Bảy này.

Trước đó, Kepa được nhà cầm quân người Đức cho ra sân ở derby London, Chelsea thua Arsenal 0-1.

Thomas Tuchel đã giải thích về lựa chọn Kepa ở trận đấu với Pháo thủ: “Việc để Kepa bắt chính một trận trước chung kết FA là cần thiết. Tôi tin tưởng Kepa và cậu ấy xứng đáng với điều đó. Đó là cơ sở để chúng tôi điền tên Kepa vào danh sách.

Kepa tập luyện rất tốt và tôi muốn cho cậu ấy một số thời gian thi đấu nên để bắt 2 trận liên tiếp”.

L.H