MU nhận tin dữ trước đại chiến Liverpool

{keywords}
Solskjaer hi vọng Martial và Matic sẽ không có gì quá phải lo lắng

Quỷ đỏ đã vượt Liverpool để vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh với cách biệt 3 điểm sau khi thắng Burnley nhờ bàn duy nhất của Paul Pogba.

Tinh thần đội bóng của Solskjaer cũng như người hâm mộ MU rất phấn khích, chờ chạm trán Liverpool tại Anfield vào cuối tuần – 23h30 ngày 17/1.

Tuy nhiên, có tin khiến Quỷ đỏ phải lo lắng khi trước khi tan trận đấu trên sân Burnley, cả Martial và Matic đều bị đau. Ngôi sao người Pháp được cho gặp vấn đề về gân khoeo, còn Matic bị đau ở háng trái.

Martial dù không thể so với thành tích ghi bàn ở Premier League mùa trước nhưng vẫn là một nhân tố đáng kể của MU, trong khi Matic tái khẳng định vai trò quan trọng với đội.

Solskjaer hồi hộp chờ kết luận từ đội ngũ y tế về tình hình của Martial và Matic. Cựu danh thủ hi vọng sẽ không có gì đáng nghiêm trọng trước trận đánh lớn của MU đấu Liverpool.

Eric Garcia đạt thỏa thuận ký 5 năm rưỡi với Barca

{keywords}
Eric Garcia luôn có tình yêu lớn với Barca

El Mundo đưa tin, Eric Garcia đã đồng ý ký 5 năm rưỡi với Barca sau khi Man City chấp nhận giảm giá.

Sau những đàm phán, Man City đã chấp thuận hạ giá bán hậu vệ 20 tuổi cho Barca.

Cụ thể, đội bóng xứ Catalan sẽ trả Man xanh 5 triệu euro (thanh toán trong mùa giải tới) kèm các khoản phụ phí (5 triệu euro) tùy thuộc vào phong độ của Eric Garcia, người sẽ hết hợp đồng tại Etihad vào hè này.

Garcia muốn trở lại Nou Camp từ hè qua nhưng do Barca và Man City không tìm được tiếng nói chung nên phải chờ đến kỳ chuyển nhượng này.

Hồi tháng 8 Pep Guardiola đã xác nhận, Eric Garcia không gia hạn hợp đồng với Man City sau khi gia nhập từ Barca vào 2017.

Ở mùa giải này, Garcia mới có 2 trận đá chính cho Man City ở Ngoại hạng Anh, và không có trận nào kể từ tháng 10 năm ngoái.

Cầu thủ gốc Catalan giảm sút phong độ sau sự xuất hiện của Ruben Dias và Nathan Ake ở Etihad từ hồi hè 2020.

Klopp nhắm người thay Wijnaldum

{keywords}
Klopp bất khả kháng mới phải tìm người thay Wijnaldum vì ông muốn anh ở lại

Khi đàm phán giữa Liverpool và Wijnaldum chưa ngã ngũ, Jurgen Klopp nhắm Yves Bissouma như một vụ chuyển nhượng tiềm năng. Đó là theo tiết lộ của nhà báo Duncan Castles.

Tiền vệ của Brighton được liên hệ rất nhiều với việc gia nhập Quỷ đỏ vùng Merseyside sau những đồn đoán xung quanh sự quan tâm của Barca với Wijnaldum.

Tuy nhiên, theo nhà báo này, trên hết Liverpool và Klopp vẫn muốn giữ Wijnaldum và nhiều khả năng đôi bên sẽ đạt thỏa thuận. Bởi trong tình hình ảnh hưởng dịch Covid-19 hiện nay, thì Liverpool đang là nơi rất tốt để Wijnaldum tận hưởng và chơi bóng.

L.H