Solskjaer hết lời khen Cavani

{keywords}
Solskjaer tự hào MU có Cavani là một trong những trung phong hay nhất hiện nay

Thuyền trưởng MU, Solskjaer đánh giá Cavani là một trong những trung phong hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Phát biểu trước trận MU đấu bù Liverpool lúc 2h15 ngày 14/5, Solskjaer tự tin Edinson Cavani thậm chí mùa tới còn hiệu quả hơn cả chiến dịch hiện tại.

Cavani vừa ký gia hạn thêm 1 năm với MU, sau khi đến Old Trafford vào tháng 10 năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do.

Vài tháng qua chúng ta đã thấy những gì chúng ta có thể mong đợi và những gì chúng ta muốn từ Cavani. Mùa giải tới, cậu ấy sẽ sẵn sàng (ngay từ đầu).

Mùa này, Cavani đã có 7 tháng không bóng đá trước khi có thể bắt nhịp và điều đó không dễ dàng. Cậu ấy là cầu thủ đầy chuyên nghiệp, tập luyện mỗi ngày và làm mọi thứ đâu ra đó

Cavani mang đến cho MU một số 9. Cậu ấy là một trong những số 9 hay nhất thế giới vào lúc này”.

Jordi Cruyff, ứng viên chính thay Koeman dẫn dắt Barca

{keywords}
Jordi Cruyff được cho là ứng viên nặng ký thay Koeman nắm Barca

Nhà báo Veronica Brunati tung tin sốt dẻo, cho rằng con trai huyền thoại Johan Cruyff – Jordi Cruyff hiện là ứng viên chính đảm nhận vị trí HLV trưởng Barca, thay Ronald Koeman.

Tương lai của HLV Koeman bị lung lay dữ dội khi Barca xa dần cơ hội xưng vương La Liga vì mất điểm liên tiếp sân nhà mấy vòng qua.

Có thông tin, Hội đồng quản trị Barca nghi ngờ tính nhất quán của đội dưới sự dẫn dắt của Ronald Koeman và xem xét thay thế nếu hụt danh hiệu La Liga.

Ngoài 4 cái tên từng được nêu là Allegri, cựu thuyền trưởng Juventus, Raul đang nắm đội trẻ Barca, hay Xavi (vừa gia hạn 2 năm CLB Al Saad) và Joachim Low – người rời tuyển Đức sau VCK EURO, thì Jordi Cruyff bất ngờ được nhắc tới là ứng viên số 1 thay Koeman.

Thêm đội trưởng Liverpool khả năng lỡ VCK EURO

{keywords}
Jordan Henderson nhiều khả năng cũng vắng mặt ở VCK EURO vì chấn thương gặp phải hồi giữa tháng 2

Sau Van Dijk, nhiều khả năng đội trưởng Liverpool, Jordan Henderson cũng phải vắng mặt ở VCK EURO diễn ra vào hè này.

Việc tham dự ngày hội bóng đá châu Âu của Henderson với tuyển Anh là một nghi ngờ lớn sau khi HLV Klopp thừa nhận, đội trưởng Liverpool sẽ không trở lại cho đến hết mùa.

Henderson không thi đấu kể từ khi dính chấn thương háng hồi giữa tháng 2, ở trận Liverpool thua 0-2 Everton.

Cậu ấy không tập luyện hay thi đấu vào lúc này”, Klopp cho hay trước trận Liverpool làm khách MU. Tuy nhiên, theo Klopp thì quyết định cuối cùng là ở Henderson và HLV Tam sư, Southgate.

L.H