MU trở lại đàm phán Fofana

Theo các kênh truyền thông Anh, MU đang trở lại bàn đàm phán với Leicester về trung vệ trẻ tài năng Wesley Fofana.

{keywords}
Fofana được MU quan tâm

Bất chấp Fofana chưa bình phục chấn thương, anh vẫn được hàng loạt CLB lớn ở châu Âu theo đuổi. Ngoài MU còn có Chelsea, Real Madrid, PSG...

HLV Ralf Rangnick đã làm việc cùng đội ngũ trinh sát của MU và nghiên cứu kỹ lưỡng các tài liệu về Fofana.

Chiến lược gia người Đức bị ấn tượng bởi khả năng của Fofana. Không chỉ phòng ngự giỏi, anh còn nổi bật về khả năng đọc trận đấu và tổ chức bóng từ tuyến dưới.

MU từng bước được Rangnick xây dựng lối đá theo phong cách gegenpressing. Fofana được đánh giá trở thành mắt xích quan trọng để Quỷ đỏ kiểm soát trận đấu.

Tottenham muốn có Christensen

Tottenham bắt đầu triển khai kế hoạch tăng cường nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, với ưu tiên ký Andreas Christensen.

{keywords}
HLV Conte muốn đưa Christensen về Tottenham

HLV Antonio Conte đang từng bước cải thiện Tottenham, với chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp ở Premier League.

Tottenham hiện chỉ cách vị trí thứ 4 của West Ham đúng 3 điểm, trong khi đá ít hơn các đối thủ 2 trận.

Để tăng tốc cho tham vọng giành vé Champions League mùa sau, HLV Conte cần bổ sung một trung vệ. Vị thuyền trưởng người Italy chọn Christensen - cầu thủ mà ông từng làm việc chung trong mùa 2017-18 ở Chelsea.

Christensen hết hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải và chưa gian hạn. Đích thân Conte đứng ra thuyết phục trung vệ người Đan Mạch, khi anh cũng nhận được sự quan tâm từ Milan.

Quang Hải áp đảo bầu chọn AFF Cup 2020

Đội tuyển Việt Nam có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Malaysia và Quang Hải được LĐBĐ Đông Nam Á lựa chọn là một trong các cầu thủ nổi bật nhất lượt trận thứ ba vòng bảng AFF Cup 2020.

{keywords}
Quang Hải nổi bật ở lượt 3 vòng bảng AFF Cup

Quang Hải mở màn cho chiến thắng của Việt Nam với cú nghiêng người volley tuyệt đẹp. Anh cũng kiến tạo để Công Phượng nhân đôi cách biệt cho đội nhà.

"Một trong những ngôi sao tấn công chói sáng nhất Đông Nam Á đã không gây thất vọng khi anh khơi mào chiến thắng ấn tượng của Việt Nam trước Malaysia", AFF viết về Quang Hải.

"Một pha dứt điểm đẹp mắt mở tỷ số và sau đó là pha kiến ​​tạo tuyệt vời mang về bàn thứ hai cho 'những chiến binh sao vàng'. Không chỉ vậy, anh còn nổi bật ở khả năng liên kết lối chơi, chuyền bóng và lừa bóng".

Ngoài Quang Hải, 4 cầu thủ khác được AFF lựa chọn là Teerasil Dangda (Thái Lan), Stephan Schrock và Kevin Ingreso (Philippines), Asnawi Mangkualam (Indonesia).

Đến trưa 13/12, Quang Hải dẫn đầu với hơn 10.000 lượt bầu chọn, chiếm trên 50% số người tham gia.

Kim Ngọc

MU săn quân cho Rangnick, Man City chơi trội Haaland

MU săn quân cho Rangnick, Man City chơi trội Haaland

HLV Rangnick lên danh sách mua sắm cho MU, Man City chi bạo ký Haaland, Cavani giảm lương đến Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 13/12.

MU chọn Vlahovic, Dangda khiêm tốn sau kỷ lục

MU chọn Vlahovic, Dangda khiêm tốn sau kỷ lục

MU chọn mục tiêu Vlahovic, Barca dứt điểm Saul Niguez, Dangda khiêm tốn với kỷ lục AFF Cup là những tin bóng đá chính hôm nay, 12/12.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/12

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/12

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/12 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng 17 La Liga, vòng 17 Serie A và vòng 18 Ligue 1.