De Gea tự hào với kỷ lục mới cùng MU

{keywords}
De Gea hiện là cầu thủ nước ngoài có số trận chơi nhiều nhất cho MU

Thủ thành người Tây Ban Nha cảm thấy vô cùng tự hào khi thiết lập kỷ lục mới ở MU cũng như hân hoan với phong độ hiện tại của đội nhà.

Sau chiến thắng 2-1 trước Aston Villa ngày đầu năm mới, De Gea đánh dấu cột mốc quan trọng ở Old Trafford, trở thành cầu thủ nước ngoài có số lần ra sân nhiều nhất cho MU tại Premier League – với 327 trận.

Và giờ con số ấy đã là 328 trận giữa niềm vui MU leo leo lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau khi đội bóng của Solskjaer thắng Burnley 1-0 nhờ công của Pogba.

Còn nếu tính chung, De Gea đứng thứ 5 trong danh sách top những gương mặt có trận nhiều nhất ở bóng đá Anh của Quỷ đỏ, sau Rooney (393), Gary Neville (400), Paul Scholes (409), Ryan Giggs (632).

Tính tổng cộng, De Gea tổng cộng có 424 lần ra sân trên mọi đấu trường cho MU kể từ khi rời Atletico sang thay Van der Sar vào 2011.

De Gea bày tỏ niềm hạnh phúc: “Tôi rất tự hào khi đạt được số trận đấu đó. Nó thật tuyệt vời. Tôi cảm thấy thật tốt, tự tin và tự hào.

Tôi đã chơi nhiều trận đấu với MU và hi vọng sẽ còn nhiều trận đấu nữa. Tôi đang cảm thấy rất sung sức. Tôi đang tập luyện chăm chỉ, cảm thấy tự tin và nhạy bén.

Khi bạn cảm thấy khỏe và tập luyện tốt thì khi bước vào thi đấu, bạn sẽ thấy dễ dàng hơn. Tất nhiên, bạn phải luôn tập trung, thi đấu với 100% sức lực và quan trọng nhất là giúp đội bóng. Đội đang chiến thắng và có phong độ tốt nên mọi thứ ở thời điểm hiện tại đều tốt”.

Mourinho đáp trả cực gắt Ozil sau tuyên bố sốc

{keywords}
Mourinho gay gắt: Ai nói với Ozil rằng Tottenham thèm ký hợp đồng với cậu ta?

Mesut Ozil tuyên bố gây sốc, anh thà giải nghệ còn hơn chơi cho Tottenham khi vừa thực hiện Hỏi và Đáp trên twiiter với người hâm mộ.

Tiền vệ người Đức trong cảnh ngồi không hưởng lương cao nhất tại Arsenal, đang được cho sẽ rời Emirates trong tháng 1 này để sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi cho Fenerbahce.

Hiện giữa Pháo thủ và Ozil đang có những đàm phán về khoản lương trong thời gian còn lại của anh. Có thông tin, Ozil sẵn sàng cho Arsenal ‘trả góp’ 25 tuần lương còn lại (350.000 bảng/tuần) trong 3 năm tới, do hiện tại CLB đang rất khó khăn bởi dịch Covid-19.

Ozil khẳng định với người hâm mộ Arsenal sẽ không bao giờ có cảnh anh rời Pháo thủ để chơi cho đối thủ cùng TP, Tottenham.

Anh tuyên bố thà giải nghệ còn hơn gia nhập đội bóng đang có Mourinho dẫn dắt.

Lập tức, Mourinho từng làm việc cùng Ozil ở Real Madrid, gay gắt lên tiếng: “Ai nói với Ozil, Tottenham sẽ quan tâm ký hợp đồng với cậu ta chứ?”.

L.H

Xem video bàn thắng Burnley 0-1 MU

Xem video bàn thắng Burnley 0-1 MU

Pha ghi bàn duy nhất của Paul Pogba giúp MU đánh bại Burnley ở trận đấu bù vòng 1, qua đó vươn lên chiếm ngôi đầu Ngoại hạng Anh.