MU đẩy nhanh tốc độ chiêu mộ Ruben Neves

Tiến độ chuyển nhượng của MU diễn ra không như mong đợi, nên HLV Ralf Rangnick đang làm việc với BLĐ đội bóng để đẩy nhanh đàm phán hoàn tất mục tiêu Ruben Neves.

{keywords}
MU muốn sớm hoàn tất thương vụ Ruben Neves

MU từng tiến gần đến bản hợp đồng với Amadou Haidara, nhưng thương vụ này bất ngờ bị ngưng trệ khó hiểu.

Rangnick muốn làm mới MU khi nhiều cầu thủ hiện nay không phù hợp với bóng đá của ông. Nhà cầm quân người Đức rất quan tâm đến Ruben Neves, một tiền vệ năng động.

Phía Wolves mới đây thừa nhận Ruben Neves muốn ra đi và khả năng giữ chân ngôi sao bóng đá quốc tế người Bồ Đào Nha là rất khó.

MU định giá chuyển nhượng Ruben Neves là 50 triệu bảng. Dù vậy, sau thời gian đàm phán, MU tin tưởng có thể đạt thỏa thuận cuối cùng trong khoảng 37-42 triệu bảng (có thể bao gồm điều khoản trả sau, ngoài số tiền cố định).

Newcastle tham vọng ký Van de Beek

Sự hậu thuẫn tài chính từ Quỹ đầu tư Saudi Arabia giúp Newcastle đang trở thành CLB bóng đá hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa đông.

{keywords}
Newcastle muốn lấy Van de Beek

Sau khi có Kieran Trippier và Chris Wood, Newcastle nỗ lực thực hiện giấc mơ chiêu mộ Donny Van de Beek.

HLV Eddie Howe đã làm việc với các quan chức Newcastle với hy vọng có chữ ký của Van de Beek ngay trong tháng Giêng này.

Eddie Howe từng muốn đưa Wijnaldum trở lại bóng đá Anh nhưng bị từ chối. Vì thế, ông tập trung vào người Hà Lan khác đang thất sủng ở MU.

Van de Beek bị "đóng đinh" trên ghế dự bị từ nhiệm kỳ của Ole Gunnar Solskjaer đến giai đoạn hiện nay với Ralf Rangnick. Vì thế, cầu thủ người Hà Lan chỉ muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên, vì giấc mơ chơi bóng ở World Cup 2022.

Newcastle không ngại chi đậm trong quá trình đàm phán với MU. Hiện tại, kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử đội chủ sân St James' Park là Joelinton, với giá 40 triệu bảng từ Hoffenheim năm 2019.

Milan liên hệ Eric Bailly

Milan đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến Eric Bailly, cầu thủ hiện không có vị trí chính thức trong đội hình MU.

{keywords}
Milan liên hệ với Bailly

Việc Simon Kjaer chấn thương nặng và đội trưởng Alessio Romagnoli sa sút khiến hàng thủ Milan rơi vào tình trạng báo động.

Trong trận đấu gần nhất thắng Venezia ở Serie A, HLV Stefano Pioli buộc phải dùng Pierre Kalulu đá cặp trung vệ với Gabbia.

Milan muốn có Bailly để kết hợp với Tomori cho chặng đường còn lại của mùa giải, khi Rossoneri tham vọng cạnh tranh danh hiệu Scudetto.

Bailly đang dự giải vô địch châu Phi cùng đội tuyển Bờ Biển Ngà và từ chối nói về tương lai trước khi kết thúc giải đấu. Milan hy vọng có thể đạt thỏa thuận với trung vệ 27 tuổi này và CLB bóng đá Anh chậm nhất ngày 31/1.

Tuyển Việt Nam hội quân

Hôm nay (13/1), sau thời gian ngắn nghỉ ngơi, đội tuyển Việt Nam tập trung trở lại chuẩn bị cho giai đoạn 3 vòng loại World Cup 2022, gặp Australia trên sân khách (27/1) và tiếp Trung Quốc trên sân nhà (1/2).

{keywords}
Đội tuyển Việt Nam hội quân

HLV Park Hang Seo đã gọi 30 cầu thủ, đáng chú ý có những cái tên như Nguyễn Hữu Tuấn, Nguyễn Đức Chiến, Tô Văn Vũ, Phạm Tuấn Hải và đặc biệt là sự trở lại của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Trước mắt, tuyển Việt Nam chỉ có 27 cầu thủ tập trung. Văn Toàn, Hoàng Đức và Tiến Linh hiện vắng mặt vì dương tính Covid-19.

Với sự thiếu hụt này, HLV Park Hang Seo đề xuất lên LĐBĐ Việt Nam (VFF) về việc triệu tập bổ sung gấp hai cầu thủ gồm tiền đạo Ngân Văn Đại (Quảng Nam) và tiền vệ Trần Phi Sơn (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh).

Ngay chiều nay, đội tuyển bước vào buổi tập đầu tiên. Dự kiến Văn Đại và Phi Sơn có mặt cùng đội trong ngày mai (14/1).

Kim Ngọc

MU cao tay với Rashford, Bayern cám dỗ Haaland

MU cao tay với Rashford, Bayern cám dỗ Haaland

MU cao tay với Rashford, Atletico chia tay Luis Suarez, Bayern Munich giữ Haaland ở lại Bundesliga là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 13/1.

MU chốt giá Zakaria, Man City lấy Joao Felix

MU chốt giá Zakaria, Man City lấy Joao Felix

MU chốt giá mua Zakaria, Tottenham đàm phán Lingard, Man City tiến gần ký Joao Felix là những tin bóng đá chính hôm nay, 12/1.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/1: Liverpool đấu Arsenal

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/1: Liverpool đấu Arsenal

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/1/2022 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá Bán kết Cúp Liên đoàn Anh, Bán kết Siêu cúp TBN, Cúp quốc gia Ý và vòng bảng AFCON 2021.