MU không có ý định ký Sergio Ramos

{keywords}
MU không hề liên lạc ký Sergio Ramos

Trung vệ Sergio Ramos được cho đã thông báo với Real Madrid sẽ rời Bernabeu vào mùa hè.

Có một số tin tức ‘nổ’ ra vào đầu tuần rằng, anh trai Rene Ramos – cũng là người đại diện của đội trưởng Kền kền sẽ đi đến Anh để thảo luận về hợp đồng 2 năm mới MU.

Tuy nhiên, nhà báo Fabrizio Romano đã bác bỏ tin đồn trên, khẳng định MU không hề có liên lạc với phía Sergio Ramos.

Theo cây viết uy tín này, Quỷ đỏ đúng là đang cần 1 trung vệ nhưng sẽ quyết định mục tiêu thực sự trong những tháng tới.

Về phía Sergio Ramos đang ở vài tháng cuối cùng còn lại trong hợp đồng và có thể rời Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè. Tuy chuẩn bị chạm ngưỡng 35 tuổi (30/3021) nhưng Ramos vẫn cho thấy là một trung vệ hàng đầu.

Hiện tại Sergio Ramos vừa phải lên bàn phẫu thuật và cần khoảng 2 tháng để bình phục chấn thương.

Trong quá khứ, MU từng 2 lần được nhắc đến quan tâm, muốn có Sergio Ramos nhưng rốt cuộc hậu vệ kỳ cựu này vẫn ở lại Bernabeu.

Salah được dự đoán có thể ở Liverpool 4-6 năm nữa

{keywords}
Salah được dự đoán sẽ tiếp tục gắn bó Liverpool 

Bayern Munich vừa công khai… ve vãn Mohamed Salah, còn trước đó tiền đạo Ai Cập cũng để ngỏ cửa rời Anfield khi từ chối loại trừ khả năng chuyển đến Real Madrid và Barca.

Hiện tại Liverpool lại đang gặp khó khăn ở mục tiêu bảo vệ danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh nên càng làm tăng đồn đoán tương lai Salah.

Tuy nhiên, đồng đội cũ Dejan Lovren của tiền đạo này khẳng định Salah rất tận tâm với Quỷ đỏ vùng Merseyside và sẽ còn gắn bó lâu dài với CLB:

Tôi vẫn liên lạc với Mo Salah. Chúng tôi là bạn tốt của nhau và nói với nhau về mọi thứ.

Mohamed Salah cam kết, không chỉ cho Liverpool mà cho tất cả người yêu mến và cho chính bản thân cậu ấy.

Salah là người trách mình nhiều nhất khi làm không tốt. Cần có tình yêu từ cả 2 phía (Salah và Liverpool), và họ đã và đang có điều đó, vậy cớ gì phải đi?

Salah đang ở độ tuổi đẹp nhất trong sự nghiệp bóng đá của mình (28 tuổi) – có thể trông cậu ấy già hơn tuổi một chút, nhưng cậu ấy đang ở trong thời kỳ đỉnh cao phong độ. Tại sao không ở lại thêm bốn, năm hoặc sáu năm nữa?”.

L.H