Liverpool chuẩn bị ‘thưởng’ lớn Fabinho

{keywords}
Liverpool chuẩn bị hợp đồng với cho Fabinho kéo dài đến 2025 hoặc 2026

Guardian cho hay, nhà vô địch Ngoại hạng Anh sẵn sàng ‘thưởng’ cho Fabinho bằng một hợp đồng lớn.

Theo nguồn này, Fabinho được coi là một trong những cầu thủ ‘không thể đụng tới’ trong đội hình của Liverpool. Do vậy, đội bóng vùng Merseyside muốn ký hợp đồng dài hạn với Fabinho để anh yên tâm cống hiến cho CLB.

Dù không bị CLB nào chèo kéo, và thỏa thuận hiện tại của Fabinho với Liverpool vẫn còn thời hạn đến hè 2023 nhưng lãnh đạo đội vẫn muốn ‘thưởng’ sớm cho tiền vệ Brazil vì giá trị của anh với đội bóng.  

Fabinho hiện kiếm được 100.000 bảng/tuần, con số rõ ràng thấp so với đóng góp của anh cho Liverpool. Và theo Guardian, Fabinho sẽ được CLB tăng lương, nhưng dĩ nhiên vẫn không thể so được top nhóm thu nhập cao nhất đội.

Dự kiến, Liverpool ký dài hạn Fabinho đến hè 2025 hoặc 2026, lúc cầu thủ này sẽ 33 tuổi nếu đi hết hợp đồng.

Sergio Ramos chuẩn bị rời Real Madrid

{keywords}
Zidane được đồn ra đi vào cuối mùa và đội trưởng Sergio Ramos hiện vẫn chưa đạt thỏa thuận với Real Madrid

Đài phát thanh Tây Ban Nha, Onda Cero loan báo, Sergio Ramos đang “nghĩ đến việc rời Real Madrid”, giữ 1 lời đề nghị từ Premier League, nếu quyết định sang Anh chơi bóng.

Sergio Ramos sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa, hiện giữa Real Madrid và đại diện của trung vệ đội trưởng vẫn đang có các cuộc đàm phán về tương lai nhưng vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Trung vệ 34 tuổi được tự do thảo luận với 1 đội bóng khác ngoài La Liga vào tháng 1/2021.

Theo nguồn trên, Real Madrid đang muốn giảm hóa đơn tiền lương đội 1 có thể khiến Ramos, người đang hưởng lương cao nhất, tìm kiếm một thử thách mới ở nơi khác.

Zidane rất muốn giữ Sergio Ramos, người mà ông đặc biệt tin tưởng và trộng cậy. Nhưng ngay cả Zidane cũng đang tính tin đồn rời Real Madrid vào cuối mùa.

L.H