MU dẫn đầu ký Harry Kane, Barca bị phản đối

{keywords}
Harry Kane cần danh hiệu, điều mà Tottenham bao năm nay không thể cho anh, dù tiền đạo này luôn đạt phong độ hàng đầu

Quỷ đỏ được loan báo đang dẫn đầu ký Harry Kane của Tottenham với lời đề nghị gửi đến Tottenham là 90 triệu bảng.

Harry Kane dù yêu Tottenham đến đâu thì cũng ngày một cạn kiệt niềm tin giành danh hiệu cùng CLB. Anh được cho đã nói với Chủ tịch Levy lắng nghe những lời đề nghị vào hè này.

MU tiên phong trả giá 90 triệu bảng cho Harry Kane, khi các ông chủ người Mỹ được loan báo muốn ‘vỗ về’ người hâm mộ sau phản ứng dữ dội vì việc bắt tay Super League.

Chelsea cũng rất sốt sắng và mới nhất Chủ tịch Barca, Joan Laporta cũng có ý định đưa Harry Kane về Nou Camp. Tuy nhiên, Sport cho hay, ông gặp sự phản ứng mạnh từ các thành viên Hội đồng quản trị Barca, bởi họ cho rằng ở tuổi 27, đội trưởng tuyển Anh sẽ phải vật lộn để thích nghi với La Liga.

Juventus tuyên bố không bán De Ligt

{keywords}
Juventus từ chối bán De Ligt hè này

CLB Juventus tuyên bố, De Ligt là ‘không phải để bán’ trong bối cảnh mối quan tâm chuyển nhượng gần đây danh cho trung vệ người Hà Lan tăng đột biến.

Chelsea, MU và Barca được cho đều đã tiếp cận đội bóng thành Turin về khả năng chuyển nhượng trong mùa hè nhưng đồng loạt bị Juventus từ chối.

Cựu trung vệ Ajax chỉ còn 2 năm trên thỏa thuận 5 năm tại sân Allianz, là thành viên chủ chốt trong đội hình của Pirlo. Gần đây có thông tin De Ligt muốn rời Juventus sang Barca với người bạn De Jong.

Tuy nhiên, Lão phu nhân không có ý định bán tuyển thủ Hà Lan.

Quỷ đỏ chốt thời gian đàm phán gia hạn Bruno Fernandes

{keywords}
MU đặt lịch đàm phán Bruno Fernandes, khoảng thời gian sau chung kết Europa League và trước khi tiền vệ này về Bồ Đào Nha chuẩn bị tập trung đá VCK EURO

MU sớm đề nghị Bruno Fernandes hợp đồng mới vì muốn tăng lương cao gấp đôi cho anh, sau khi đến Old Trafford mới mức ban đầu khiêm tốn là 100.000 bảng/tuần.

Dù vậy, tiền vệ người Bồ không vội vàng. Nhưng hiện theo The Sun thì thời gian đàm phán gia hạn đã được ‘chốt’ lại: sau khi khép lại chung kết Europa League, MU gặp Villarreal (26/5) cho đến trước khi diễn ra VCK EURO (12/6).

Khả năng đôi bên sớm đạt thỏa thuận là không cao, bởi sau khi cùng MU đá xong Europa League, Bruno Fernandes phải về Bồ Đào Nha tập trung cùng ĐTQG trước khi có trận ra quân tặp Hungary vào ngày 15/6.

Sau 76 lần ra sân cho MU, Bruno Fernandes ghi được 39 bàn, 25 đường kiến tạo trên mọi đầu trường, một con số cực kỳ ấn tượng.

L.H