Cầu thủ MU chỉ ra điều Solskjaer đang làm sai

{keywords}
Các sao cộm cán MU được cho việc Solskjaer thay đổi liên tục ở hàng tiền vệ khiến phong độ đội bị ảnh hưởng

Mặc dù lãnh đạo MU tuyên bố vẫn tin tưởng và đứng sau hậu thuẫn cho Solskjaer, nhưng HLV người Na Uy vẫn luôn phải gánh chịu những sức ép trên ‘ghế nóng’.

Sau khi bị Leipzig loại ở vòng bảng Champions League, Solskajaer cùng học trò trở lại Anh chuẩn bị cho derby thành Manchester, đấu Man City.

Theo Telegraph, các cầu thủ MU cảm thấy rằng, lãnh đạo CLB đã khiến Solskjaer vô cùng thất vọng với kế hoạch chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Các thông tin cho rằng, không có cầu thủ nào đến trong mùa hè nằm trong danh sách rút gọn của nhà cầm quân này.

Đáng kể, MU đã để lỡ ký cầu thủ mà họ được khuyên hãy chớp lấy thời cơ – Jadon Sancho từ Dortmund.

Không chỉ vậy, nguồn trên còn cho hay, các cầu thủ nhìn chung là thích và ủng hộ Solskjaer tiếp tục công việc cũng như thấy ông đã mang đến một số thay đổi cho đội. Tuy nhiên, họ cảm thấy cựu danh thủ đang chỉnh sửa đội hình quá nhiều.

Các ngôi sao cộm cán MU tin rằng, việc thay đổi liên tục, đặc biệt là ở hàng tiền vệ, đang ảnh hưởng đến phong độ của đội.

Zidane tính đường rời Real Madrid vào cuối mùa

{keywords}
Zidane được cho sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa

Nguồn Diario Gol loan báo, Real Madrid sẽ mất Zinedine Zidane một lần nữa vào cuối mùa giải, với tình hình hiện tại của CLB không theo ý muốn của huyền thoại bóng đá Pháp.

Zidane được hứa rằng CLB sẽ mang về Paul Pogba, Sadio Mane và Eduardo Camavinga, nhưng thay vào đó ‘gã hói’ đang phải đối phó với một phòng thay đồ không ít vấn đề.

Nguồn trên khẳng định, giữa Zidane và Chủ tịch CLB Florentino Perez đã đạt thỏa thuận liên quan đến việc ‘gã hói’ sẽ ra đi vào mùa hè 2021.

Trong phát biểu sau trận thắng Gladbach 2-0, Zidane cũng khẳng định, bản thân sẽ ‘không là Sir Alex của Real Madrid’. Tuy nhiên, cựu danh thủ yêu công việc đang làm, yêu Real Madrid và sẽ gắn bó với nơi đây thêm một thời gian nữa.

L.H