Không có cách nào để chặn đứng Ronaldo

{keywords}
Ronaldo trong cuộc phỏng vấn tại Old Trafford, chuẩn bị cho trận đấu MU vs Newcastle

Trước trận Newcastle đến làm khách MU với không khí đang nóng rực vì sự trở lại của Ronaldo, cựu hậu vệ trái của Chích chòe, Jose Enrique cho rằng, không có phương kế hiệu quả nào để buộc CR7 ‘câm nín’ trong suốt trận đấu.

Trong quá khứ, Ronaldo có thành tích đối đầu tốt với Newcastle khi chưa bao giờ thua trong 11 lần đã gặp, ghi 6 bàn và có 5 pha kiến tạo trong các trận đấu đó.

Theo Jose Enrique, dù hiện giờ Ronaldo dần chạm ngưỡng 37 tuổi đến nơi, nhưng không vì thế mà trông mong có thể dễ chặn được siêu sao này.

Sẽ rất khó khăn để ngăn chặn Cristiano Ronaldo, cho dù anh ấy trở lại Premier League lúc 36 tuổi.

Ronaldo sẽ ghi những bàn thắng. Tất nhiên, anh ấy không còn giống như 12 năm trước từng ở Premier League với MU, về lý thuyết thì mọi người có nhiều khả năng ngăn chặn được Ronaldo hơn.

Tuy nhiên, sẽ không có cách nào chặn đứng mẫu cầu thủ như Ronaldo. Đó là sự thật. Bạn chỉ còn cách phải cố gắng hết sức mình”.

Ronaldo được dự đoán sẽ ghi bàn ngay trận ra mắt lần 2 MU vs Newcastle, thậm chí có nhà báo (fan MU) còn nghĩ, siêu sao người Bồ lập hat-trick!

Choáng lương thật của Timo Werner tại Chelsea

{keywords}
Timo Werner nhận lương cao nhất Chelsea nhưng lại gây thất vọng

Theo tiết lộ của tờ Bild, tiền đạo Timo Werner đang nhận lương hơn 20 triệu euro/năm tại Chelsea.

Đội bóng của ông chủ Abramovich đã mua Werner từ Leipzig vào hè năm ngoái và trao cho tuyển thủ Đức hợp đồng béo bở 5 năm.

Các thông tin khi ấy cho hay, Timo Werner kiếm được khoảng 15,5 triệu euro/năm, cao nhất tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, Bild vừa tiết lộ, con số thực tế cao hơn nhiều – hơn 20 triệu euro/năm.

Dù vậy, Timo Werner không đáp ứng được kỳ vọng, đã có mùa giải chật vật đầu tiên tại Premier League. Tiền đạo 25 tuổi chỉ ghi vỏn vẹn 6 bàn trong 35 lần ra sân Ngoại hạng Anh mùa trước.

Werner thường xuyên bị chỉ trích vì dứt điểm kém, hy vọng có thể thay đổi tình hình tại Chelsea với sự có mặt của HLV Thomas Tuchel.

Real Madrid nhắm Lewandowski nếu hụt Haaland

{keywords}
Real Madrid nhắm Lewandowski làm phương án B nếu không thể đua ký Haaland

Theo AS , Real Madrid sẽ theo đuổi Robert Lewandowski nếu kế hoạch ký Erling Haaland không thành công.  Haaland vẫn là một ưu tiên của gã khổng lồ La Liga, nhưng họ hiểu rõ cuộc đua giành tay súng thiện xạ của Dortmund, với các ‘ông lớn’ châu Âu khác sẽ rất khốc liệt, khó mà cạnh tranh.

Do vậy, lãnh đạo Real Madrid chuẩn bị phương án dự phòng ký chân sút số 1 của Bayern Munich. Lewandowski sẽ bước vào năm cuối hợp đồng vào hè tới nên có thể có mặt trên thị trường chuyển nhượng với giá phải chăng.

L.H

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4: Chờ Ronaldo ra mắt MU

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4: Chờ Ronaldo ra mắt MU

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021-2022 - VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

Ronaldo đá chính MU vs Newcastle, PSG tung chiêu gia hạn Mbappe

Ronaldo đá chính MU vs Newcastle, PSG tung chiêu gia hạn Mbappe

Ronaldo được loan báo đá chính MU vs Newcastle, PSG tung chiêu ký mới 2 năm Mbappe,… là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 9/9.