MU rút khỏi cuộc đua giành Dayot Upamecano

{keywords}
MU được loan báo từ bỏ Dayot Upamecano và chuyển hướng sang... người đá cặp với cầu thủ này là Ibrahima Konate

Theo tờ Bild, MU rút ra khỏi cuộc đua giành chữ ký trung vệ Dayot Upamecano của Leipzig.

Nguồn này cho hay thêm, hiện Upamecano là cuộc đua trnah giữa Bayern Munich và 2 đại diện Ngoại hạng Anh là Liverpool và Chelsea, trong đó Hùm xám đang dẫn đầu.

Fussball Transfers thông tin thêm, Bayern Munich hiện ở thế cực kỳ thuận lợi để chiêu mộ Upamecano, khi HLV Hansi Flick cũng như CEO Karl-Heinz Rummenigge đều đã nói chuyện với cầu thủ này.

Vị sếp bự Bayern này thừa nhận, Upamecano là sự thay thế lý tưởng cho Daivd Alaba vào mùa hè này, khi cầu thủ người Áo sẽ rời Allianz Arena theo dạng chuyển nhượng tự do.

Independent cung cấp thêm, MU từ bỏ Upamecano và nhăm nhe cuỗm 1 cầu thủ khác của Leipzig là trung vệ Ibrahima Konate.

PSG lại chọc tức Barca về Messi

{keywords}
Verratti gọi đó là một 'món quà' nếu được cùng chơi Messi ở PSG

Mặc cho HLV Koeman tỏ rõ sự tức giận trước việc người của PSG liên tục công khai rủ rê Messi đến Paris chơi bóng, mới nhất thêm Marco Verratti ‘thêm dầu vào lửa’.

Messi dự kiến sẽ tìm bến đỗ mới khi hết hợp đồng với Barca vào hè này, trong đó PSG và Man City là 2 điểm đến duy nhất có thể do mức lương khủng của siêu sao Argentina.

Man City được loan báo vẫn theo sát Messi, còn người của PSG cũng liên tục có động thái lôi kéo. Sau Neymar, Di Maria,… đến lượt tiền vệ Marco Verratti tuyên bố, việc được chung đối với Messi sẽ là một ‘món quà’.

Tất nhiên tôi muốn chơi với Messi. Tôi sẽ đưa bóng cho Neymar và Messi, rồi đứng lại và quan sát. Thật tuyệt nếu có anh ấy ở PSG. Đó sẽ là một món quà khác mà bóng đá mang lại cho tôi”.

Theo HLV Koeman thì người PSG thật thiếu tôn trọng Messi lẫn Barca, cũng như việc họ liên tục có động thái như vậy là cố ý làm ‘nhiễu’ trước trận đấu của 2 đội tại vòng 16 Champions League, diễn ra lúc 3h ngày 17/2 tới đây.

L.H