MU trở lại đàm phán Coman

Sau những vấn đề nội bộ thời gian gần đây, MU hứa hẹn thực hiện thay đổi lớn trong đội hình và quyết định quay lại đàm phán ký Kingsley Coman.

{keywords}
MU trở lại đàm phán Kingsley Coman

Theo báo chí Đức, đề nghị mới nhất đã được MU gửi đến Coman cũng như Bayern Munich.

Tuần trước, Bayern Munich có ý định gia hạn hợp đồng với Coman (hợp đồng hiện tại hết hạn 2023). Dù vậy, cầu thủ người Pháp chưa đồng ý vì anh thi đấu ít hơn so với mong muốn.

MU đang chuẩn bị thanh lý Anthony Martial và Jesse Lingard. Không loại trừ khả năng Marcus Rashford cũng bị rao bán nếu không thay đổi thái độ (anh nằm trong nhóm chống đối Ralf Rangnick).

Vì thế, BLĐ Quỷ đỏ trở lại bàn đàm phán với hy vọng lấy Kingsley Coman để làm mới hàng công.

Real Madrid tiếp cận Kessie

Đại diện của Real Madrid vừa liên hệ Franck Kessie để đàm phán các điều khoản cá nhân, với hy vọng có cầu thủ người Bờ Biển Ngà theo dạng chuyển nhượng tự do.

{keywords}
Real Madrid tiếp cận Kessie

Kessie hết hợp đồng với Milan vào cuối mùa giải. Anh từ chối gia hạn khi yêu cầu tiền lương 8 triệu euro không được đáp ứng.

Trong thời gian qua, Kessie nhận được rất nhiều đề nghị từ các CLB hàng đầu châu Âu như MU, Barcelona, PSG, Arsenal, Tottenham.

Real Madrid vừa từ bỏ mục tiêu Paul Pogba nên chuyển hướng sang Kessie, người trẻ hơn rất nhiều (25 tuổi) và còn tiềm năng phát triển.

CLB Hoàng gia Tây Ban Nha muốn có Kessie để giảm cường độ hoạt động cho Casemiro, cũng như dần thay thế Luka Modric lớn tuổi.

Man City lôi kéo Gavi

Sau khi mất Ferran Torres vào tay Barcelona, Man City đang quyết lôi kéo tài năng trẻ Gavi của đội bóng xứ Catalunya.

{keywords}
Man City muốn có Gavi

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Pep Guardiola và các quan chức Man City vừa bắt đầu xây dựng kết hoạch chiêu mộ tài năng lớn của Barca và bóng đá Tây Ban Nha.

Gavi có hợp đồng với Barca đến 2023 kèm điều khoản mua lại 50 triệu euro. Đội chủ sân Nou Camp muốn gia hạn hợp đồng để cải thiện điều khoản ràng buộc nhưng chưa tìm được tiếng nói chung.

Ở tuổi 17, Gavi đã trình diễn thứ bóng đá chất lượng cao. Anh được đánh giá phù hợp với lối chơi mà Pep Guardiola theo đuổi.

Theo Fichajes, Gavi đang cân nhắc về tương lai làm việc với Pep Guardiola, người cùng Luis Enrique (HLV trưởng Tây Ban Nha) hứa hẹn giúp anh tiến lên đẳng cấp cao.

Kim Ngọc

MU mua thần đồng Brazil, Chelsea ‘tiếp viện’ gấp Thomas Tuchel

MU mua thần đồng Brazil, Chelsea ‘tiếp viện’ gấp Thomas Tuchel

MU hỏi mua thần đồng Brazil, Chelsea ‘tiếp viện’ gấp HLV Tuchel, HLV Arteta vui vì Saka được liên hệ Liverpool là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 10/1.

MU liên hệ Milinkovic-Savic, Pogba ký 5 năm PSG

MU liên hệ Milinkovic-Savic, Pogba ký 5 năm PSG

MU tiếp tục đàm phán Milinkovic-Savic, Insigne gia nhập Toronto, Pogba đồng ý ký 5 năm với PSG là những tin bóng đá chính hôm nay, 9/1.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/1

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/1

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/1/2022 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng 20 La Liga, vòng 21 Serie A, vòng 20 Ligue 1, vòng 3 FA Cup và vòng bảng CAN 2022.