MU chi 180 triệu euro lấy bộ đôi sao Benfica

Tờ Record của Bồ Đào Nha cho hay, MU hi vọng có thể "cuỗm" được cả Joao Felix (120 triệu euro) lẫn Ruben Dias (60 triệu euro) của Benfica vào hè này với tổng chi phí giải phóng hợp đồng là 180 triệu euro.

{keywords}
MU nhắm bộ đôi Benfica, Felix Dias

Theo nguồn trên, giữa MU và Benfica đã tiến hành những cuộc đàm phán và dự kiến tuần này tiếp tục. "Siêu cò" Jorge Mendes đang làm trung gian cho một thỏa thuận có thể diễn ra.

Ngoài MU, các CLB hàng đầu châu Âu khác cũng đang để mắt đến Felix và Dias, gồm Real Madrid, Barca, Man City, Juventus và Atletico Madrid.

Dias được đánh giá là trung vệ mạnh mẽ, kỹ thuật ấn tượng, có thể là thủ lĩnh hàng phòng ngự mà MU rất cần. Điều quan trọng, Dias mới chỉ ở những năm đầu sự nghiệp.

Trong khi đó, Felix được ví như "Ronaldo mới", từng là biểu tượng của số 7 huyền thoại ở MU. Mùa giải năm nay, chàng tiền vệ tấn công ghi 8 bàn cùng 4 đường kiến tạo chỉ sau 15 lần ra sân cho đội 1 Benfica.

Mourinho trở lại dẫn dắt Real Madrid

Cựu Chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon kỳ vọng HLV Jose Mourinho trở lại dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào mùa giải tới.

{keywords}
Mourinho được đồn đại trở lại dẫn dắt Real Madrid

Mourinho bị MU sa thải hồi tháng 12 và không ít lần được đồn đại trở lại Real Madrid.

Và Calderon đã đăng tải trên phương tiện truyền thông xã hội mong muốn thấy chiến lược gia người Bồ trở lại Bernabeu: "Tôi có cảm giác rằng mùa giải tới Mourinho sẽ ngồi trên băng ghế chỉ đạo của Real Madrid".

Trong tuần này, Mourinho vừa lên tiếng cho hay, sẵn sàng trở lại với công việc huấn luyện: "Tôi có ham muốn hơn bao giờ hết trở lại với việc đào tào. Và đó là một đội bóng có sự đồng cảm, cam kết, gồm những người muốn làm việc".

HLV Mourinho từng dẫn dắt Real Madrid trong 3 năm (2010-2013), và ra đi trong lùm xùm mâu thuẫn với các ngôi sao cộm cán.

L.H