Solskjaer xác nhận, Dean Henderson muốn ở lại MU

{keywords}
Solskjaer nói, Dean Henderson muốn ở lại MU

HLV người Na Uy cho hay, Dean Henderson muốn ở lại Old Trafford trong bối cảnh có những thông tin cho rằng thủ thành này muốn ra đi vào tháng 1/2021 để đảm bảo 1 suất ở tuyển Anh dự VCK Euro.

Henderson có trận ra mắt tuyển Anh gặp CH Ireland vào đầu tháng này, chỉ có 3 lần ra sân cho MU sau khi trở lại từ Sheffield United.

Người gác đền 23 tuổi được cho muốn ra đi theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, để có nhiều thời gian thi đấu hơn, sau khi không thể cạnh tranh vị trí số 1 ở MU với De Gea.

“Dean muốn ở lại MU và chơi cho MU”, Solskjaer khẳng định.

Theo Solskjaer thì Dean Henderson đang từng bước trưởng thành: “Cậu ấy đang tập luyện tốt, đang trưởng thành. Đối với tôi, Dean đang tập luyện với một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy có tiềm năng trở thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới”.

Barca loại trừ ký hợp đồng với Depay tháng 1/2021

{keywords}
Depay rất thất vọng khi không thể đến Barca

Theo Marca, Barca sẽ không ký hợp đồng với Memphis Depay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2021 vì lý do tài chính.

Depay tưởng đã có thể tái ngộ HLV Koeman ở Barca hồi hè, nhưng điều đó đã không xày ra vì đội bóng xứ Catalan và Lyon không đạt được thỏa thuận về giá cả.

Cựu cầu thủ MU thất vọng vì thương vụ thất bại, trong lúc HLV Koeman vẫn muốn có học trò cũ ở tuyển Hà Lan, nhưng Barca phải ưu tiên ký một trung vệ thay Pique sau khi dính chấn thương nặng ở trận Barca 0-1 Atletico.

HLV Klopp cập nhật tình hình Thiago Alcantara

{keywords}
Klopp vẫn chưa biết chính xác khi nào Thiago Alcantata trở lại luyện tập

Jurgen Klopp cho biết, ông không chắc khi nào Thiago Alcantara trở lại tập luyện cùng Liverpool.

Thiago đến sân Anfield hồi mùa hè, đã không chơi cho Liverpool kể từ sau trận hòa 2-2 với Everton (17/10). Cựu tiền vệ Bayern được cho sẽ tái xuất sau kỳ nghỉ quốc tế nhưng Klopp xác nhận, điều đó không xảy ra.

“Thiago Alcantara hiện vẫn chưa tham gia luyện tập cùng đội 1. Khi nào anh ấy sẽ trở lại, chúng tôi cũng chưa biết chính xác. Chính tôi cũng ngạc nhiên như mọi người. Chúng tôi có cuộc họp y tế và tôi được cho biết, anh ấy chưa sẵn sàng”.

L.H