Solskjaer lạc quan MU sẽ tiến xa

HLV người Na Uy tin chắc đang cùng MU đi đúng hướng, tin vào những người trẻ.

{keywords}
Solskjaer chỉ ra, từ khi MU có Bruno Fernandes (ra mắt từ tháng 2/2020) chỉ Liverpool là giành được nhiều điểm hơn Quỷ đỏ

Solskjaer đi được hơn 1/3 hợp đồng có thời hạn 3 năm của mình với MU (tháng 3/2019) – phần thưởng sau thời gian ‘thử việc’ ấn tượng.

Tuy MU chơi trồi sụt, như mùa giải năm nay cũng rất chật vật ở Ngoại hạng Anh, nhưng Solskjaer tự tin vào những gì ông đang làm cùng Quỷ đỏ.

Solskjaer khẳng định, tất cả những gì ông đã và đang làm ở Old Trafford là bởi “muốn giúp MU cải thiện với tư cách là một đội bóng và một CLB”.

“Bạn phải suy nghĩ dài hạn và ngắn hạn và tôi sẽ không bao giờ nghĩ rằng, đây là cơ hội để tôi chứng minh một quan điểm và về bản thân tôi.

Không có chuyện đó. Mọi quyết định của tôi đều vì lợi ích của Manchester United. Với tôi, đó là về kết quả và nếu tiếp tục cải thiện, chúng tôi có cơ hội tốt. Bởi vì đội bóng này, đội hình MU sẽ tiến xa”.

HLV Koeman xác nhận sẽ giảm lương giúp Barca

{keywords}
HLV Koeman tự nguyện giảm lương giúp Barca vượt khó

Gần đây, Messi và phần còn lại của Barca đã đồng ý giảm mạnh lương (172 triệu euro) lần thứ 2 trong năm để giúp CLB giải quyết khó khăn về tài chính do dịch Covid-19.

Mới nhất, HLV Koeman xác nhận, ông cũng sẽ cắt giảm thu nhập của mình ở Nou Camp để giúp Barca.

“Chúng tôi phải xem xét tình hình tài chính của Barca và giúp giải quyết khó khăn vì tình yêu với CLB này. Tôi cũng sẵn sàng hỗ trợ (bằng việc giảm lương).

Thật tốt khi các cầu thủ đã cùng chung tay. Chúng tôi phải nghĩ về những gì tốt nhất cho Barcelona”.

Fernandinho rời Man City

{keywords}
Fernandinho sẵn sàng rời Man City

The Sun cho hay, đội trưởng Man City, Fernandinho sẽ rời Etihad vào cuối mùa khi hết hạn hợp đồng.

Kế hoạch của tiền vệ 35 tuổi là tìm một bến đỗ phù hợp để ‘dưỡng già’, với một số CLB ở quê nhà Brazil và giải nhà nghề Mỹ bày tỏ sự quan tâm.

Không loại trừ, Fernandinho sẽ sang Mỹ đã cho đội bóng ở New York cũng thuộc quản lý chung với Man City.

Fernandinho có thể tự do đàm phán với các CLB mới vào tháng 1/2021.

L.H