MU tậu măng non Tom Wooster

{keywords}
Tom Wooster đã thuộc về lò MU

MU bổ sung vào đội ngũ trẻ của CLB với việc ký hợp đồng với thủ môn 15 tuổi, Tom Wooster.

Cuối tuần qua, Tom Wooster đã đăng tải lên mạng xã hội, khoe hình ảnh trong trang phục của MU ở bên ngoài lò đào tạo Carrington.

Theo M.E.N, MU đã hoàn tất thủ tục ký Tom Wooster và cầu thủ này sẽ gia nhập lứa U16 của CLB.

Trước đó, Tom Wooster thuộc quân số cùa Barnsley và được MU chú ý bởi phong độ ấn tượng. Măng non này đã cho U15 Anh.

Wooster đã chơi cho Tam sư ở cấp độ dưới 15 tuổi.

Real Madrid sốc khi Isco yêu cầu ra đi

Marca cho hay, lãnh đạo Real Madrid rất ngạc nhiên khi tiền vệ Isco yêu cầu được ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2021.

{keywords}
Sau Bale, Isco cũng muốn theo chân rời Real Madrid

Cha và cũng là người đại diện của Isco đã gặp lãnh đạo Real Madrid với thông báo, con trai ông muốn được rời Bernabeu.

Nguồn El Larguero thông tin thêm, và dù khẳng định chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào nhưng Isco muốn tìm kiếm thách thức ở các giải đấu ngoài La Liga.

Dù vậy, cha của Isco nói thêm, nếu không thể rời Real Madrid trong những ngày đầu năm 2021 thì con trai ông vẫn vui vẻ ở lại đến hết mùa.

Theo nguồn trên, Real Madrid dù bất ngờ với kế hoạch của Isco nhưng sẽ tạo điều kiện để anh tìm một bến đỗ phù hợp với cả đôi bên.

Isco muốn có nhiều thời gian chơi bóng hơn, mà mục tiêu là nhắm đến 1 suất ở tuyển Tây Ban Nha tại VCK Euro được tổ chức vào hè 2021.

Salah tuyên bố ‘bộ ba quyền lực’ Liverpool không… ghen tị Diogo Jota

{keywords}
Salah tuyên bố cảnh anh, Sadio Mane và Firmino đều mừng với sự có mặt của Diogo Jota

Bản hợp đồng mới của Liverpool, Diogo Jota không mấy được chú ý khi cập bến nhưng đã có phong độ ngoạn mục còn hơn cả Klopp trông đợi như chính ông thừa nhận.

Jota vừa lập kỷ lục mới ở Liverpool khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn liên tiếp ở 4 trận khởi đầu tại Anfield.

Ở trận Liverpool thắng đẹp Leicester City 3-1 vừa qua, Diogo Jota là người đá thay Salah dính Covid-19 và tiếp tục ‘nổ súng’. Anh được dự đoán sẽ sớm chiếm 1 suất chính trong đội hình của Klopp.

Điều đó có nghĩa, Diogo Jota đe dọa phá vỡ ‘bộ ba quyền lực’ hàng công của Liverpool: Salah – Sadio Mane và Firmino. Tuy nhiên, Salah khẳng định, tất cả họ đều mừng cho thành công bước đầu của Jota ở Anfield cũng như tin đàn em sẽ giúp giảm bớt gánh nặng cho bản thân cũng như Sadio Mane và Firmino.

“Chúng tôi mừng cho cậu ấy. Là đồng đội chúng tôi cố gắng thúc đẩy nhau mỗi ngày trong quá trình tập luyện.

Ghi một vài bàn thắng là cách tốt để Diogo Jota có thể bắt đầu ở Liverpool một cách tự tin. Có thêm 1 người nữa có thể ghi bàn là một lựa chọn tuyệt vời cho Liverpool. Với Diogo, chúng tôi có thể chơi 4 người cùng nhau hoặc vẫn có thể chơi 3”.

L.H