MU bất ngờ được mời ký Ansu Fati

{keywords}
Barca được cho sẵn sàng bán Ansu Fati nếu MU vẫn có ý định mua

Tờ Sport (Tây Ban Nha) cho hay, nếu bây giờ MU trở lại với lời đề nghị khủng cho ‘thần đồng’ Ansu Fati, Barca sẽ gật đầu.

MU được loan báo rất kết tài năng trẻ của Barca. Do vậy, ‘siêu cò’  Jorge Mendes đã làm trung gian, sắp xếp thương vụ trị giá 150 triệu euro để đưa Ansu Fati về Nhà hát của những giấc mơ.

Barca khi ấy đã phớt lờ đề nghị của MU. Tuy nhiên, tình hình thay đổi, Barca ảnh hưởng nặng nề của dich Covid-19, đang lỗ nặng nên được sẵn sàng chào đón MU trở lại với Ansu Fati.

Cầu thủ này hiện đang trong quá trình hồi phục sau pha phẫu thuật đầu gối.

Klopp không màng thay Joachim Low ở tuyển Đức

{keywords}
Klopp chỉ quan tâm công việc ở Liverpool với nhiều mối lo hiện tại

HLV Jurgen Klopp từng lên tiếng, có thể thích dẫn dắt tuyển Đức một ngày. Hiện ông được xem là ứng cử viên sáng giá nhất để thay Joachim Low ngồi ‘ghế nóng’ sau khi Cỗ xe tăng để thua bẽ mặt 0-6 trước Tây Ban Nha ở Nations League.

Đây là thất bại nặng nề nhất trong lịch sử của tuyển Đức tính ở giải đấu chính thức.

Dủ vậy, Klopp đã nhanh chóng bác bỏ khả năng rời Liverpool về quê nhà: Có thể là trong tuong lai, còn bây giờ thì không, vì tôi không có thời gian.

Tôi đang có công việc ở Liverpool, một công việc cũng khá căng thẳng. Nhưng tôi thích nó và tôi chịu trách nhiệm cho nhiều thứ ở đây nên tôi sẽ không đi tìm kiếm thử thách khác”.

Quỷ đỏ ở đâu nếu không có Bruno Fernandes

{keywords}
Bruno Fernandes chính là bùa hộ mệnh của MU

Cựu danh thủ Paul Scholes đặt ra câu hỏi, MU sẽ ở đâu nếu không có sự tỏa sáng của Bruno Fernandes.

Tiền vệ người Bồ vừa ghi bàn duy nhất vào lưới West Brom, từ chấm 11m giúp MU giải tỏa nỗi ám ảnh toàn thua và hòa ở Old Trafford tại chiến dịch Premier League năm nay. Đây là bàn thắng thứ 6 của Bruno ở mùa này.

Bruno Fernandes trở thành bùa hộ mệnh cho Solskjaer và MU sau khi gia nhập từ Sporting Lisbon hồi đầu năm nay.

Chính Bruno Fernandes đã ‘giải cứu’ Solskjaer khỏi áp lực sa thải với cú đúp mang về chiến thắng 3-1 cho MU ngay tại Everton, trước khi bước vào giai đoạn nghỉ quốc tế.

Theo dõi MU thi đấu, Paul Scholes phải thốt lên: “MU sẽ ở đâu nếu không có Bruno Fernandes. Trước khi cậu ấy xuất hiện, MU không thể tạo ra cơ hội”.

L.H