Theo MadridistaReal, vào khoảng tầm gần 2 tháng nữa, Mbappe và Real Madrid sẽ ký thỏa thuận ‘lót tay’, một bước để đảm bảo anh là người của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi hết hợp đồng với PSG vào tháng 6 năm sau.

{keywords}
Mbappe nhất quyết đến Real Madrid...

Điều đó có nghĩa, chân sút tuyển Pháp và gã khổng lồ La Liga gần như đạt được thỏa thuận ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa – ngày 1/1/2022 – cũng là thời gian cho phép Mbappe có thể tự do đàm phán với các CLB nước ngoài.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cung cấp thêm, đến lúc này lãnh đạo PSG vẫn hy vọng Mbappe có thể đổi ý, ở lại Paris.

Tuy nhiên, Mbappe được cho đã nói rõ với PSG, ý định của anh vẫn là ký hợp đồng với Real Madrid sau khi đã từ chối gia hạn hồi hè và đưa ra yêu cầu rời Paris.

{keywords}
... chân sút PSG được fan viết lời cho hình ảnh này - Mbappe nói với Benzema: Em vẫn sẽ đến Real Madrid!

Mbappe vừa lập cú poker (4 bàn) cho tuyển Pháp ở chiến thắng 8-0 trước Kazakhstan để cùng đội đặt vé đến VCK World Cup diễn ra ở Qatar vào năm sau.

Cũng trong lần tập trung ĐTQG này, sự thân mật và ăn ý của Mbappe với đàn anh Benzema một lần nữa được quan tâm. Có nguồn còn đưa hình ảnh làm… bằng chứng rằng Mbappe đã nói với Benzema: em nhất định sẽ đến Real Madrid!

L.H

Mbappe lập poker, Pháp đoạt vé dự VCK World Cup 2022

Mbappe lập poker, Pháp đoạt vé dự VCK World Cup 2022

Mbappe có trận đấu rực sáng khi ghi tới 4 bàn trong chiến thắng đậm đà 8-0 của ĐT Pháp trước Kazakhstan, qua đó đoạt vé dự VCK World Cup 2022.

MU chốt sa thải Solskjaer, Real khởi động Mbappe

MU chốt sa thải Solskjaer, Real khởi động Mbappe

MU chốt sa thải Solskjaer, Real Madrid khởi động chiến dịch Mbappe, Xavi có dưới 10 triệu euro mua sắm là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 13/11.

Mbappe gọi Jurgen Klopp, Man City đua ký De Ligt

Mbappe gọi Jurgen Klopp, Man City đua ký De Ligt

Mbappe gọi Jugen Klopp, Man City đua ký De Ligt, Real Madrid bán 6 cầu thủ là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 9/11.