- Tay vợt số 1 Việt Nam đã không thể có chiến thắng ở trận đầu ra quân tại giải cầu lông đồng đội châu Á diễn ra đúng vào tối lễ tình nhân 14/2.

Trước khi bước vào trận đấu gặp đối thủ là tuyển Thái Lan, Tiến Minh và vợ Vũ Thị Trang đã có những khoảnh khắc đáng nhớ nhân lễ tình nhân ngay trong NTĐ Nguyễn Du.

Cả hai đã cùng chụp hình và có cử chỉ ngọt ngào với nhau khiến nhiều fan thích thú. Đây là lễ Valentine đầu tiên mà 2 tay vợt hàng đầu Việt Nam bên nhau với tư cách ông xã - bà xã.

{keywords}
Tiến Minh và vợ Vũ Thị Trang đã có khoảnh khắc ngọt ngào nhân lễ tình nhân

Ngay sau những khoảnh khắc ngọt ngào ấy, Tiến Minh đã bước vào trận đấu với hy vọng mang về chiến thắng cho tuyển Việt Nam để giành vé vào vòng trong giải cầu lông đồng đội châu Á cúp Robot

Tuy nhiên, Tiến Minh đã thua đối thủ Avihingsanon Suppanyu (hạng 86 thế giới, kém 42 hạng) với tỷ số 0-2 (22-24, 9-21). Cùng lúc Vũ Thị Trang cũng thất bại trước đối thủ xếp trên mình 27 hạng là Busana Ongbamrungphan (hạng 12) với tỷ số 0-2 (15-21, 18-21).

Ở các trận đánh đôi, cặp Bảo Đức - Bảo Minh, Vũ Thị Trang - Nguyễn Thị Sen, Tuấn Đức - Như Thảo cũng không thể tạo được bất ngờ nào trước đối thủ rất mạnh đến từ Thái Lan

Thất bại này khiến tấm vé đi tiếp của đội tuyển Việt Nam khá hẹp, ở trận đấu kế tiếp đối thủ của Tiến Minh và các đồng đội sẽ là Nhật Bản lúc 19h ngày 15/2.

M.A