- Bà xã của cựu tiền đạo đội trưởng ĐTVN vừa khiến cư dân mạng nổi sóng khi chia sẻ món quà dành cho Công Vinh ngay trên trang facebook cá nhân.

Món quà mà ca sỹ Thủy Tiên dành tặng quyền chủ tịch CLB TP.HCM nhìn tưởng như đơn giản khi chỉ là một chiếc điện thoại, nhưng khác biệt ở chỗ món quà mà Công Vinh nhận mang thương hiệu Vertu.

Theo như các fan của cặp đôi này, chiếc điện thoại của thương hiệu khủng nhất nhì Thế giới này mà Thủy Tiên mua tặng ông xã của mình có giá lên tới gần...300 triệu đồng.

{keywords}
Công Vinh có vẻ thích thú đối với món quà mới được Thủy Tiên tặng. Ảnh: FBNV

Không chỉ tặng quà, cô ca sỹ của hit Giấc mơ tuyết trắng cũng dành cho Công Vinh những lời động viên rất tình cảm "Quà mừng ba Gạo, đặt mãi giờ mới đến nơi.. chúc ba luôn thành công, mẹ sẽ luôn bên cạnh ba sau mỗi cánh cửa cuộc đời.. cánh cửa này khép lại cánh cửa khác sẽ mở ra, mãi mãi là như vậy"

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi hot nhất của làng bóng đá Việt Nam dành tặng cho nhau những món quà đắt tiền, còn nhớ mới đây chính Công Vinh cũng đã tặng Thủy Tiên chiếc đồng hồ có giá 15.000 USD nhân kỷ niệm ngày cưới...

Tuệ Anh