- Thuyền trưởng Hoàng Văn Phúc của đội bóng miền Trung đã tỏ ra khá bức xúc với quyết định công nhận bàn thắng của HAGL khiến đội nhà thất bại ở vòng đấu thứ 11.

Xem lại bàn thắng được cho rằng ở tư thế việt vị của HAGL:

Nổi tiếng là lành, thế nhưng cựu HLV trưởng của đội tuyển U23 Việt Nam đã không giấu nổi bức xúc khi nói về bàn thua mà đội nhà phải nhận trong trận đấu với HAGL.

Ông Phúc cho biết "Không phải sau trận đấu mới xem lại bàn thắng đó đã việt vị hay chưa, mà ngay sau khi Ngọc Quang ghi bàn chúng tôi đã xem lại bàn thắng đó qua điện thoại ngay lập tức.

Và tôi khẳng định đó là tình huống cầu thủ của HAGL đã ghi bàn trong tư thế việt vị. Ở góc quan sát của tôi cũng như các trợ lý còn thấy rõ được điều đó, không hiểu trợ lý Thái (trợ lý 1 - Phan Việt Thái - PV) có vấn đề về chuyên môn hay tư tưởng mà công nhận bàn thắng đã nằm trong tư thế việt vị như thế.

{keywords}
HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng trợ lý trọng tài thứ nhất đã có vấn đề...

Sau trận đấu này, CLB Quảng Nam sẽ yêu cầu BTC V-League xem lại băng hình trận đấu, đặc biệt là tình huống HAGL mở tỷ số 1-0 để làm sáng tỏ mọi việc"

"Rõ ràng, tình huống quyết định nhạy cảm như thế đã giúp HAGL có bàn thắng sớm, và đương nhiên họ dễ đá hơn" thuyền trưởng của Quảng Nam đánh giá.

"Kết quả của một trận đấu bóng đá được chi phối bởi nhiều yếu tố, nhưng việc trọng tài công nhận bàn thắng việt vị của HAGL làm ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả cũng như thành tích của Quảng Nam trong thời gian tới.

{keywords}
Ông Phúc đã có lý khi thời điểm Công Phượng chạm bóng, Ngọc Quang đã đứng dưới hậu vệ cuối cùng của Quảng Nam


Đây là trận đấu rất quan trọng với chúng tôi, nhưng kết quả lại bị chi phối bởi một yếu tố ngoài chuyên môn nên tôi có chút thất vọng với thất bại của ngày hôm nay.

Lực lượng của Quảng Nam không có chiều sâu và đủ mạnh nhưng với thành tích hiện tại chúng tôi hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh một vị trí trong top 3. Tuy nhiên, những kết quả như hôm nay thì rất khó khăn" tướng Phúc chốt lại.

M.A