Sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh mang tên World Cup 2022 chính thức bước vào vòng loại thứ 3 tại châu Á, làm bùng lên ngọn lửa cuồng nhiệt của những người hâm mộ trong chuỗi ngày “ăn bóng đá, ngủ bóng đá” sắp tới.

Với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, ngày 3/9 rất đáng mong đợi khi đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên ở vòng loại này.

Đón chờ sự kiện, Shopee tổ chức minigame “Đoán tỷ số hay, trao ngay xu khủng”, tạo nên sân chơi hấp dẫn cho người hâm mộ bàn luận rôm rả về bóng đá, vừa phát huy sở trường đoán tỷ số trước giờ G vừa mang đến cơ hội nhận quà may mắn.

{keywords}
 Minigame thú vị này sẽ kéo dài từ ngày hôm nay cho đến khi trận đấu vòng loại giữa Việt Nam - Saudi Arabia kết thúc vào ngày 3/9

Thú vị hơn, gương mặt đại diện mới của sàn TMĐT màu cam là chiến lược gia tài ba Park Hang Seo, người đã dẫn dắt đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam đi qua những chiến thắng lịch sử.

Để tham gia minigame trên Shopee, hãy thả nút “Like/Thích” và “Share/Chia sẻ” bài đăng về cuộc thi lên Facebook cá nhân. Tiếp theo, hãy bình luận dự đoán của bạn về tỷ số chung cuộc của trận đấu giữa Việt Nam và Saudi Arabia ngay dưới bài đăng chính thức trên Fanpage của Shopee. Cuối cùng, đừng quên để lại username Shopee kèm 2 hashtag #ShopeevaThayPark #ParkHangSeo và tag thêm 2 người bạn của mình vào phần bình luận. Lưu ý, mỗi tài khoản Facebook có thể bình luận dự đoán nhiều lần để tăng cơ hội nhận giải.

{keywords}
 Thông báo minigame vừa lên, hội anh em thể thao đã đồng loạt trổ tài dự đoán

Năm người bình luận trên bài đăng chính thức, làm đủ các bước và may mắn nhất sẽ “bỏ túi” ngay voucher 200.000 đồng mỗi người. Đặc biệt, người chơi có cơ hội trở thành 1 trong 999 người May mắn tranh kho giải thưởng 9 triệu Shopee Xu, khi tham gia bình luận dự đoán tại minigame này trên 2 kênh Fanpage và Instagram của Shopee.

Sân chơi thú vị trên Shopee đã bày sẵn “món ăn” để tăng nhiệt mùa World Cup, việc của bạn là dự đoán, theo dõi các trận cầu hấp dẫn và chờ đợi giải thưởng may mắn vào tay. Tham gia ngay cùng Shopee tại đây: https://www.facebook.com/ShopeeVN/posts/4335035600086226

Bùi Huy