Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội 2018 khép lại thành công tốt đẹp với chiếc cúp vô địch Number 1 Active thuộc về đội bóng THPT Trương Định.

Đây là giải bóng đá truyền thống của lứa tuổi học sinh THPT, do nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối tài trợ chính. Giải là một hoạt động bổ ích giúp các em học sinh rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe, giao lưu với các trường bạn...

Trận chung kết giữa THPT Trương Định và THPT Phùng Khắc Khoan Diễn ra trong điều kiện thời tiết rất lý tưởng. Cả hai đội đều chọn lối chơi chắc chắn bên phần sân nhà, nửa hiệp đầu tiên, gần như không có cơ hội nào thực sự nguy hiểm được hai trường tạo về phía khung thành của nhau.

{keywords}
 

Những cầu thủ như Tạ Minh Chiến (người đã có 7 bàn mùa này) của trường Trương Định hay vua phá lưới Phùng Khắc Khải (12 bàn) của trường Phùng Khắc Khoan cũng đều được các hậu vệ chăm sóc kỹ càng và không gây ra tình huống nguy hiểm nào.

Tỉ số 0-0 của hai hiệp chính buộc hai đội phải bước vào đá penalty. Có đến 7 loạt sút đã được cầu thủ hai đội thực hiện. THPT Phùng Khắc Khoan có lợi thế lớn về tâm lý, sau khi thành công ở loạt đầu tiên, còn cầu thủ của Trương Định thực hiện hỏng. Thế nhưng, ở ngay loạt sau đó, đội bóng đến từ quận Hoàng Mai đã nhanh chóng lấy lại thế cân bằng 1-1.

{keywords}
 

Để rồi, sau 4 loạt sút tiếp theo (mỗi bên ăn 2, hỏng 2) mà tỉ số 3-3 vẫn không thay đổi, thì đến loạt định mệnh, trong khi THPT Phùng Khắc Khoan thực hiện hỏng, thì cầu thủ Trương Định đã khiến CĐV của mình như vỡ òa, sau khi sút tung lưới đối thủ trong niềm vui vô bờ của các đồng đội.

4-3 cho THPT Trương Định là tỉ số cuối cùng, giúp họ chính thức bước lên ngôi vô địch lần đầu tiên, trong trận chung kết bóng đá học sinh THPT Hà Nội đầu tiên của mình.

{keywords}
 

Bổ sung khoáng chất cho cơ thể khi chơi thể thao như đá bóng, thậm chí khi hoạt động đơn giản bình thường là rất cần thiết. Phương thức đơn giản mà tiện dụng nhất chính là sử dụng nước uống vận động, thức uống này giúp bổ sung các khoáng chất một cách hợp lý cho cơ thể. Đây cũng chính là “bí quyết” giúp duy trì nguồn thể lực bền bỉ cho các cầu thủ thi đấu suốt mùa giải.

{keywords}
 

Trong các sản phẩm về nước uống vận động, thì Number 1 Active Chanh Muối được nhiều người yêu thích hơn cả, với vị chanh muối thơm ngon, chua chua mặn mặn khá quen thuộc với khẩu vị của người dân Việt Nam nên được nhiều người yêu thích.

Number 1 Active Chanh Muối còn có chứa các khoáng chất thiết yếu như potassium (K+), sodium (Na+), chloride (Cl-)… giúp bù đắp nước và muối khoáng cho người chơi thể thao và vận động đổ mồ hôi có được sự bền bỉ và có kết quả cao khi tập luyện, thi đấu hoặc đơn giản là làm tốt các công việc hằng ngày.

Xuân Thạch