- Thoát án phạt sau hành động hét vào mặt trọng tài thứ tư, HLV Jurgen Klopp thừa nhận, ông chẳng thể đảm bảo rằng chuyện này sẽ không tái diễn thêm lần nữa.

Tình huống Diego Costa sút hỏng phạt đền ở trận hòa trên sân Anfield mới đây, HLV Jurgen Klopp đã phản ứng bằng cách hét vào mặt vị trọng tài thứ tư Neil Swarbrick.

{keywords}
Klopp không bị phạt dù có hành vi hét vào mặt trọng tài

Nhà cầm quân người Đức la lớn "không ai có thể đánh bại chúng tôi". Klopp sau đó xin lỗi, thừa nhận mình sai với cách hành xử đó và không bị FA trừng phạt.

Chuyện Liên đoàn bóng đá Anh bỏ qua cho Klopp khiến Mourinho cay cú. Ở trận gặp Hull mới đây, nhà cầm quân người Bồ đã bị vị vua áo đen nhắc nhở cần phải bình tĩnh nếu không sẽ bị đuổi lên khán đài.

Về phần Klopp, dù biết mình may mắn thoát án, nhưng ông cũng không dám chắc điều đó có thể tái diễn lại ở mùa giải này.

"Tôi từ chối bảo đảm điều này sẽ không lặp lại. Giờ tôi có thể nói không, nhưng đó sẽ là lời dối trá. Tôi sẵn sàng chấp nhận án phạt sau những tình huống kiểu như vậy."

Klopp biết mình cần phải cảm ơn trọng tài bàn Swarbrick, bởi ông đã chấp nhận lời xin lỗi và nhắn lại rằng: "Tôi thích sự cuồng nhiệt và đam mê của ông."

Trước chuyến làm khách trên sân Hull vào ngày mai, Jurgen Klopp cho biết thêm: "Tôi cảm thấy may mắn vì trọng tài thứ tư đã bỏ qua cho sự việc. Hành động đó hoàn toàn mang tính bộc phát về mặt cảm xúc của con người."

* T.A