Vài giờ sau scandal sex nổ ra, thủ thành MU tổ chức họp báo gấp, nhưng thông tin mỗi lúc càng thêm bất lợi cho người gác đền nhiều khả năng được bắt chính cho tuyển Tây Ban Nha tại EURO 2016.

Giữa lúc đang nuôi hi vọng cao, chiếm được vị trí số 1 của đàn anh Iker Casillas trong khung gỗ thì "tai hoạ" thình lình giáng xuống De Gea. Anh dính bê bối tình dục khó tin, xảy ra hồi 2012, lúc còn trong đội U21 TBN và cáo buộc nổ ra 2 ngày trước khi các nhà ĐKVĐ có trận ra quân gặp CH Czech (20h 13/6, giờ VN).

Theo eldiario.es, chính De Gea đã đứng ra dàn xếp một cuộc vui tình dục cho 2 đồng đội ở một khách sạn 5 sao tại trung tâm Madrid. Tại đây, các cầu thủ ép cô gái (hiện là nhân chứng được cảnh sát bảo vệ) phải quan hệ tình dục, đồng thời không quên doạ dẫm, cấm được ho he gì với bất cứ ai!

De Gea tổ chức họp báo gấp

Vì vụ bê bối này, De Gea có thể mất luôn kỳ EURO đầy hi vọng. Vì lẽ đó, anh đã tổ chức họp báo gấp ngay ít giờ sau đó. Không có gì lạ khi thủ thành MU chối phăng, mạnh miệng tuyên bố: "Tất cả đều là dối trá. Không có gì là sự thật trong đó cả. Tôi giờ còn cảm thấy mạnh mẽ hơn để tiếp tục với đội tuyển. Tôi nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ các đồng đội.

Các luật sư của tôi sẽ lo giải quyết việc này. Những người biết rõ tôi đều hiểu rằng, chuyện đó là bịa đặt. Tâm trí của gia đình tôi hoàn toàn thoải mái".

{keywords}

Thủ môn MU tổ chức họp báo gấp, tuyên bố tất cả đều là dối trá

Khi được hỏi liệu có biết ai hoặc từ đâu cho "nổ" ra chuyện động trời này, De Gea đáp: "Tôi không biết. Nó chỉ là cách để cố tình huỷ hoại hình ảnh của tôi. Nhưng đó không phải là sự thật. Tôi sẽ tiếp tục cùng đội tuyển".

Dù tuyên bố là "bịa đặt", nhưng De Gea không tỏ ra giận dữ với tờ báo đã loan đi scandal sex, mà lại bảo: "Họ có thể đưa những gì họ muốn".

Trong khi đó, nhân vật đầu tiên được xác định trong vụ sex tập thể là Iker Munain, người đại diện đã lên tiếng thân chủ của mình hoàn toàn không biết gì về chuyện này.

Cầu thủ thứ 2 là Isco?

Theo lời khai của nạn nhân, trong 2 cầu thủ có mặt ở phòng lúc cô bước vào, thì người đầu tiên đã được xác định là Iker Munain. Vậy người còn lại là ai?

{keywords}

De Gea và Munain dính scandal sex gây rúng động

Nguồn eldiario.es thông tin, đó là một cầu thủ khác của Athletic Bilbao, CLB mà Munain đang chơi. Tuy nhiên, thông tin mới nhất, đó là sao của Real Madrid. Theo ElConfidencial, người thứ 2 liên quan chính là Isco.

Tuy nhiên, hiện cơ quan chức năng chưa thực hiện thẩm vấn bất cứ cầu thủ nghi ngờ liên quan nào. Dù vậy, phía cảnh sát xác nhận, những gì eldiario.es đưa là xác thực.

Lộ đối thoại "bí ẩn" giữa De Gea và Munain

Cùng với scandal sex nổ ra, những đối thoại mà chỉ có người trong cuộc hiểu, giữa De Gea và Munain được lật lại, trong lúc còn làm nhiệm vụ ở tuyển U21 TBN. Có thể, họ vô tội nhưng lúc này mọi thứ đều được đặt trong hoài nghi.

{keywords}

Sau Iker Munain, Isco được nhắc tên

Những thông điệp khó hiểu được đôi bên nói qua lại trong 2011 và 2012. Như trong một lần nhắn Munain trên twitter, De Gea viết: "Chỉ cho tôi làm thế nào nhổ vào mặt mình, hahaha".

Một lần khác, Munain "bắn" đến De Gea: "Thợ săn, bắn thôi! Bạn đã nhúng mình vào đầm lầy, con quái vật". Và không ít thắc mắc sau lời của thủ thành hiện chơi cho Quỷ đỏ: "Tôi có mọi thứ trong tầm kiểm soát, Mune!".

De Gea dính scandal sex, có thể bị đuổi về nước

David De Gea vừa bị tố cáo có liên quan đến một vụ bê bối tình dục ở quê nhà. Scandal nghiêm trọng trên có thể khiến thủ thành MU mất suất dự Euro 2016 cùng tuyển Tây Ban Nha.

Lịch thi đấu EURO 2016, lịch xem trực tiếp EURO

Lịch thi đấu EURO 2016 hôm nay: VietNamNet gửi tới quý độc giả Lịch thi đấu EURO 2016 và lịch xem trực tiếp 51 trận đấu Euro trên các kênh sóng truyền hình


Lâm Hoàng