Video HLV Park Hang Seo kiểm tra mặt sân Quy Nhơn:

Kết thúc trận đấu giữa đội chủ nhà và Đà Nẵng, thuyền trưởng tuyển Việt Nam đã xuống sân để gặp gỡ các học trò như Hồ Tấn Tài, Đức Chinh, Tuấn Mạnh...

Không chỉ thăm hỏi, HLV Park Hang Seo còn tranh thủ kiểm tra nhanh mặt cỏ sân Quy Nhơn trước khi trở về khách sạn nghỉ ngơi khiến nhiều người đồn đoán ông thầy người Hàn Quốc đã chọn được địa điểm tập huấn cho tuyển Việt Nam vào tháng 5 tới.

{keywords}
HLV Park Hang Seo kiểm tra mặt sân Quy Nhơn chiều 19/3. Ảnh: MA

Mọi đồn đoán trở nên gần hơn khi trước giờ bay về Hà Nội, HLV Park Hang Seo một lần nữa quay trở lại sân Quy Nhơn và kiểm tra mặt cỏ, phòng thay đồ... cũng như các hạng mục phục vụ cho thi đấu, chuẩn bị khác.

Chưa biết ông Park sẽ lựa chọn địa điểm tập huấn cho tuyển Việt Nam như thế nào, nhưng dường như Quy Nhơn đang là một lựa chọn tương đối khả thi về mọi mặt.

Theo đó, về thời tiết khoảng tháng 5 tại thành phố biển Quy Nhơn tương đối nắng nóng gần bằng UAE, địa điểm mà tuyển Việt Nam sẽ đá 3 trận còn lại tại vòng loại World Cup 2022.

Không chỉ là thời tiết, tại Quy Nhơn có cả biển lẫn núi để khá thích hợp cho việc rèn thể lực, bên cạnh đó điều kiện ăn ở là rất ổn.

{keywords}
Thầy Park chụp ảnh cùng fan hâm mộ 

Mối lo lớn nhất với HLV Park Hang Seo trong các đợt tập trung vẫn là sân bãi cũng được giải quyết, bởi trước khi V-League diễn ra CLB Topenland Bình Định đã chi tới 15 tỷ để cải tạo mặt cỏ cũng như những hạng mục phục vụ thi đấu.

Cùng lúc, đội bóng đất Võ cho biết sẽ tạo điều kiện tốt nhất nếu tuyển Việt Nam tập huấn tại đây để giành tấm vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022...

Theo dự kiến, tuyển Việt Nam sẽ có 2 tuần tập huấn trước khi lên đường sang UAE đá 3 trận còn lại tại vòng loại World Cup 2022.

Video Hồ Tấn Tài giúp Bình Định đánh bại Đà Nẵng:

M.A