Chiều 19/1, tuyển Việt Nam có buổi tập chiến thuật quan trọng nhằm "tổng duyệt" cho trận gặp Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup.

Các cầu thủ ra sân và nhanh chóng bước vào phần khởi động như thường lệ. Trong khi Quang Hải và các đồng đội làm nóng bằng các những động tác quen thuộc, 3 thủ môn Văn Lâm, Tuấn Mạnh, Tiến Dũng cùng HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh tập các bài liên quan đến bóng bổng và phản xạ. Đây là một mảng miếng quan trọng để đối đầu với Jordan, đội bóng khá mạnh ở khoản không chiến.

{keywords}
HLV Park Hang Seo tự tin giúp tuyển Việt Nam thắng Jordan. Ảnh Nam Hải

Các mảng miếng kỹ chiến thuật và rèn luyện thể lực với giáo án tập luyện phù hợp đã được HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện đưa ra để nhằm giúp các tuyển thủ có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi gặp đội tuyển Jordan.

Với những sắp xếp vị trí trên sân, có thể thấy nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ cho tuyển Việt Nam đá phòng ngự phản công trước Jordan, dù thực tế đội bóng áo đỏ không yếu hơn đối thủ. Trong quá khứ, tuyển Việt Nam và Jordan từng gặp nhau hai lần, với kết quả bất phân thắng bại.

Điều mà HLV Park Hang Seo luôn yêu cầu các học trò là sự tập trung và sự tự tin. Ông thầy người Hàn Quốc nhấn mạnh rằng tuyển Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng, nhưng vẫn còn những mục tiêu cao hơn cần chinh phục. Vượt qua Jordan, Việt Nam sẽ tái lập thành tích vào tới tứ kết ở VCK Asian Cup 2007 được tổ chức trên sân Mỹ Đình.

Liên quan đến vấn đề thể lực, các cầu thủ đã cho thấy sự hồi phục rất nhanh, dù chưa đạt 100% phong độ nhưng hoàn toàn có thể chơi một trận đấu kéo dài tới 120 phút với Jordan, nếu trận đấu phải bước vào hai hiệp phụ.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Jordan diễn ra lúc 15h00 ngày 20/1 (18h00 Việt Nam) trên SVĐ Al Maktoum.

Một số hình ảnh buổi tập chiều 19/1:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Đại Nam - Nam Hải (từ UAE)