Mỗi một cầu thủ đều là một mảnh ghép không thể thiếu của đội tuyển Việt Nam làm nên những kỳ tích trong các lượt trận vừa qua đối đầu với các đội tuyển mạnh của khu vực. Chính điều này đã mang đến vị thế mới cho bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Và một trong những người hùng không thể không nhắc đến chính là Đặng Văn Lâm. Anh cản phá thành công pha sút phạt đền của Theerathon Bunmathan. Trong hiệp 2, Văn Lâm vẫn tiếp tục có nhiều pha cứu thua xuất sắc, giúp đội nhà giữ sạch lưới sau 90 phút.

Sau trận đấu đầy kịch tính, những ngôi sao sáng của tuyển Việt Nam lại nhận được hàng dài những lời tán thưởng của thế giới. Bên cạnh Văn Lâm, Văn Hậu chứng minh những tháng ngày tập luyện tại Hà Lan đã giúp tôi luyện một hậu vệ trẻ trở nên can trường. Văn Hậu cùng đồng đội tạo nên rất nhiều những khoảnh khắc nguy hiểm thót tim đến cho đối thủ.

{keywords}
 Sự bứt phá trong lối chơi mạnh mẽ, chuyên nghiệp của tuyển Việt Nam nhận lấy cơn mưa lời khen từ người hâm mộ thể thao vua trên toàn thế giới.

Nền tảng thể lực được củng cố và cải thiện, phối hợp cùng chiến thuật phù hợp chính là bệ phóng cho những thành công của đội tuyển Việt Nam tại thời điểm này. Qua từng trận một, người hâm mộ lại thấy ở các tuyển thủ một nền tảng thể lực tuyệt vời và luôn tràn đầy năng lượng. Vậy đâu là chìa khoá làm nên những thay đổi tích cực trong thể lực của toàn đội?

{keywords}
Nguồn năng lượng mạnh mẽ và bền bỉ là chìa khoá giúp đội tuyển Việt Nam thăng hoa, gặt hái những chiến thắng mang tính bứt phá

Bên cạnh phương pháp huấn luyện cùng những bài tập thể lực khoa học, còn phải kể đến nỗ lực hợp tác giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và các đối tác trong đó có Công ty cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk để mang đến cho các cầu thủ những giải pháp dinh dưỡng nhằm nâng cao thể lực, duy trì năng lượng. Một trong số những sản phẩm được lựa chọn đó chính là thức uống năng lượng Vinamilk Power. Thức uống này được sử dụng theo từng thời điểm khác nhau trong ngày, trước hoặc sau giờ tập luyện, giúp hỗ trợ nâng cao nền tảng thể lực cho các cầu thủ.

{keywords}
 Nguồn năng lượng đằng sau khung thành của Đặng Văn Lâm cùng đồng đội.

Tại khuôn khổ của sự kiện, các bạn trẻ cũng hăng say tham gia các hoạt động tại khu vực sản phẩm Vinamilk Power, thử thách tấn công khung thành, làm nóng cơ thể chuẩn bị cổ vũ hết mình cho trận quyết chiến với Thái Lan.

{keywords}
 Vinamilk Power cùng đổ động viên góp thêm lửa cho SVĐ Mỹ Đình ngày 19/11 vừa qua.

Tới tháng 3/2020, thầy trò HLV Park Hang Seo mới trở lại mặt trận này với lượt làm khách đến sân của Malaysia. Với nguồn dinh dưỡng bứt phá từ Vinamilk, hi vọng người yêu thể thao trong nước sẽ tiếp tục được chiêm ngưỡng những khoảnh khắc chuyển mình xuất sắc của đội tuyển Việt Nam.

Vinamilk Power - Năng lượng tối đa, sức mạnh bứt phá

{keywords}
 

Với Protein từ sữa, cùng 10 loại Vitamin và Khoáng chất thiết yếu tốt cho cơ thể, Thức uống năng lượng Vinamilk Power sẽ cung cấp nguồn năng lượng mạnh mẽ để bạn sẵn sàng bứt phá mỗi ngày.

Thông tin chi tiết: https://www.vinamilk.com.vn/thuc-uong-nang-luong/san-pham/vinamilk-power/

Ngọc Minh