Chương trình Touche pas à mon của đài truyền hình Pháp, tuyên bố, Cristiano Ronaldo là gay cũng như đã đi làm đẹp phẫu thuật thẩm mỹ chiếc mũi của mình.


Nhà báo Daniel Riolo có lẽ phải cần đến luật sư, bởi đã tung hê chuyện tày trời ngay trước bàn dân thiên hạ, liên quan đến chuyện đời tư của siêu sao người Bồ, đang gây sốt.

{keywords}

Trong chương trình trên, chủ đề được xoay quanh cuộc sống ngoài sân cỏ của tay săn bàn Real Madrid. Và nhà báo Daniel Riolo đã mạnh miệng rằng, Ronaldo đích thị là dân gay, đang có mối quan hệ với võ sĩ hạng nặng, Badr Hari.

{keywords}

"Ronaldo làm 3 đến 4 chuyến bay trong 1 tuần đến Maroc để được "bạn" ôm ấp".

Ngoài ra, ông còn "bóc mẽ", Ronaldo đã đi phẫu thuật thẩm mỹ chiếc mũi.

Đây là những thông tin sốt dẻo tiếp theo, sau khi hồi đầu tuần nguồn Extra Confidencial tiết lộ, Real Madrid cảm thấy lo lắng với lối sống mới của Ronaldo, khi tần suất bay đến Maroc ngày một dày đặc hơn, sẽ khiến anh đánh mất sự bùng nổ trên sân.

{keywords}

Họ khẳng định, tay săn bàn 30 tuổi bay đến Maroc để gặp võ sĩ Badr Hari, người đã có nhiều cử chỉ thân mật, thậm chí bế bổng Ronaldo trong tay.

Điều đáng nói, Ronaldo "phá sức" theo kiểu, đi ngay sau buổi tập của Real, và chỉ lưu lại ở Maroc vài tiếng đồng hồ, rồi lại về ngay trong đêm để kịp tập luyện trong sáng hôm sau.

{keywords}

Tuy nhiên, một nguồn tin từ Maroc thì lại "bật mí", rằng, Ronaldo đến nước này để gặp người đàn ông bí mật khác, có tên Ouzifi Anis, luôn có trong các kỳ nghỉ của "chàng điệu".

L.H