Solskjaer rất hân hoan với kỳ chuyển nhượng hè này của MU, khi có được 2 cầu thủ như ý là Jadon Sancho và Raphael Varane.

{keywords}
Varane được MU giới thiệu trước SVĐ Old Trafford kín khán giả trong trận mở màn đại thắng Leeds 5-1

Varane được xem là sự bổ sung lý tưởng, bù chỗ những gì còn thiếu nơi hậu tuyến của MU bị chê trách mấy mùa qua khi để thủng lưới không ít.

Trung vệ người Pháp đã được MU giới thiệu với khán giả sân Old Trafford vào cuối tuần qua, trước trận thắng Leed 5-1 ở mở màn Premier League 2021/22.

Chưa biết liệu Varane có được Solskjaer tung vào sân cùng MU chiến Southampton ở chuyến làm khách lúc 20h tối 22/8 hay không, nhưng có thông tin nhà vô địch thế giới sẽ dự bị.

Trong buổi họp báo trước trận đấu này, Solskjaer một lần nữa hết lời ca ngợi Raphael Varane.

“Nếu mọi người theo dõi bóng đá trong 10 năm qua thì hiểu vì sao MU muốn ký với cậu ấy qua những gì Raphael Varane đã làm được trong sự nghiệp của mình.

{keywords}
HLV Solskjaer rất phấn khích với Varane

Chứng kiến những màn trình diễn của cậu ấy, cùng với phong thải, cử chỉ bên ngoài đã nói cho tôi biết rằng, đó chính là cầu thủ MU cần. Và chúng tôi đã thuyết phục được cậu ấy gia nhập CLB.

Raphael Varane đã vô địch Champions League, vô địch World Cup,… mọi thứ về cậu ấy đều đẳng cấp”.

Solskjaer nói thêm về bản hợp đồng mới của Quỷ đỏ: “Varane là một hậu vệ nhanh nhẹn, mạnh mẽ, không chiến tốt, có thể chơi bóng bằng cả 2 chân. Câu trả lời ngắn gọn là mọi thứ về cậu ấy là những gì bạn muốn.

Cậu ấy cũng khiêm tốn và ham học hỏi. Cậu ấy đặt ra những câu hỏi trong lúc tập luyện để đảm bảo làm thật tốt. Mọi thứ về Varane đều rất ấn tượng”.

L.H

MU giới thiệu Raphael Varane trước giờ đấu Leeds khiến fan phấn khích

MU giới thiệu Raphael Varane trước giờ đấu Leeds khiến fan phấn khích

Đội bóng của Solskjaer thông báo hoàn tất ký Raphael Varane từ Real Madrid ngay trước giờ đấu Leeds tại Old Trafford, ra quân Premier League 2021/22.

Solskjaer: MU phải ôm lấy ‘nỗi sợ thất bại’ để đổi vận

Solskjaer: MU phải ôm lấy ‘nỗi sợ thất bại’ để đổi vận

Thuyền trưởng Solskjaer muốn MU phải thi đấu kỷ luật, khao khát và ôm lấy “nỗi sợ thất bại” để đổi vận ở mùa giải mới.