Chiến lược gia người Na Uy cho rằng, Paris Saint-Germain sẽ trở nên khó đoán hơn rất nhiều khi họ vắng Neymar và Edinson Cavani.

{keywords}
Cavani sẽ không thể ra sân vì chấn thương

Trên lý thuyết, bộ đôi tấn công Nam Mỹ của PSG không thể ra sân sẽ đem đến lợi thế cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, Solskjaer lại suy nghĩ hoàn toàn khác, đặt sự cẩn trọng cao độ trước nhà ĐKVĐ Ligue 1.

HLV tạm quyền Quỷ đỏ hy vọng, các học trò sẽ tiếp tục tự tin chơi bóng và phô diễn hết sức mạnh tấn công trước đối thủ được đánh giá cao.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước cuộc chạm trán ở Old Trafford, Solskjaer nói: "Tất nhiên, đội bóng nào thiếu những cầu thủ như Neymar hay Cavani cũng sẽ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, cơ hội sẽ được trao cho người khác. Điều đó sẽ khiến PSG trở nên khó đoán định hơn.

Khi thấy bộ ba Neymar - Cavani - Mbappe thi đấu, bạn sẽ biết được mức độ nguy hiểm của họ. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn kế sách nhưng giờ phải thay đổi cách tiếp cận trận đấu cho phù hợp."

Mới đây, đích thân Solskjaer cùng trợ lý Mike Phelan đã bay sang nước Pháp để theo dõi trận cầu giữa Lyon và PSG thuộc khuôn khổ Ligue 1. Thế nên, ông cũng có đưa ra quan điểm.

{keywords}
Solskjaer muốn các học trò không được phép chủ quan

"Thật khó để so sánh khi PSG thi đấu ở Ligue 1 - nơi họ giữ vai trò thống trị, và lúc đội bóng nước Pháp xuất trận tại Champions League, giải đấu đề cao kinh nghiệm và sự từng trải.

PSG gây ấn tượng mạnh trên truyền hình nên thật tuyệt vời khi chúng tôi đối đầu họ trực tiếp trên sân cỏ, với không gian và những nguyên tắc chơi bóng khác nhau.

MU hiểu rõ tốc độ của Mbappe có thể gây ra nhiều khó khăn. Vậy nên, bạn cần phải tập trung, để ý điểm mạnh của đối phương để tìm ra cách khắc chế."

* Đăng Khôi