Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov đánh giá trên Betfair, sự trở lại của Ronaldo là động lực rất lớn cho Quỷ đỏ nhưng nó có thể khiến một số ngôi sao kém vui vì bị tước đi thời gian thi đấu.

{keywords}
Ronaldo mang đến những tác động lớn cho MU ngay khi trở lại

Tôi không ngạc nhiên trước tác động tức thì của Cristiano Ronaldo tại MU. Cậu ấy sẽ còn cho thấy sự lợi hại hơn nữa trong mùa giải.

Bạn không thể tranh cãi về khả năng ghi bàn của Ronaldo và ánh hào quang mà cậu ấy mang lại cho Quỷ đỏ. Sẽ rất thú vị để xem Solskjaer giữ cho những người khác vui vẻ.

Solskjaer sẽ phải quyết định sử dụng những người như Cavani và Martial như thế nào. Đây là lúc việc quản lý một đội hình tài năng trở nên khó khăn”.

Theo Berbatov, sự xuất hiện của Ronaldo ở Old Trafford sẽ khiến Cavani thất vọng nhất. Do vậy, anh mong Solskjaer sớm nói chuyện thẳng thắn với chân sút Uruguay.

{keywords}
Tuy nhiên, Solskjaer được cảnh báo đây là lúc cho thấy khả năng cầm quân, để tránh những cầu thủ khác 'mất vui' vì Ronaldo, trong đó Cavani là ảnh hưởng nhất

Tôi hy vọng Ole đã có một cuộc trò chuyện trung thực với Cavani về kế hoạch của anh ấy cho MU. Là một cầu thủ trong tình huống này, bạn hiểu rằng nhiệm của HLV trưởng là chọn ra đội hình tốt nhất, nhưng bạn luôn muốn chơi và chẳng ai vui khi bị loại”.

Chủ nhân Chiếc giày vàng Premier League 2010/11, cũng cho rằng MU cần phải chơi bóng thông minh hơn nếu muốn thành công ở Champions League mùa này, sau khi chứng kiến thất bại sốc của Quỷ đỏ trước Young Boys.

Thẻ đỏ của Wan-Bissaka là một cú sốc lớn. Nhưng MU lẽ ra phải giải quyết tình huống tốt hơn. Khi bạn chỉ còn 10 người trên sân thì cần phải tập trung hơn, chơi thông minh hơn. MU đã không làm được như vậy và cuối cùng, sự mất tập trung của Lingard đã khiến họ phải trả giá”.

L.H

HLV Conte sẵn sàng thay Solskjaer ở MU

HLV Conte sẵn sàng thay Solskjaer ở MU

Cựu thuyền trưởng Chelsea sẵn sàng trở lại Premier League, nếu đó là một cuộc gọi từ MU, để ngồi thay vào chiếc ‘ghế nóng’ của Solskjaer.

Cược MU sa thải Solskajer tăng vọt, Harry Kane tung chiêu độc

Cược MU sa thải Solskajer tăng vọt, Harry Kane tung chiêu độc

Tỷ lệ cược Solskjaer bị MU sa thải tăng vọt, Harry Kane dùng ‘chiêu độc’ đấu sếp bự Tottenham, PSG tiếp tục hỉ hả Messi là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 16/9.