MU chỉ có thể giành được 1 điểm trước các vị khách Everton, trong trận đấu mà Martial đưa họ vượt lên dẫn trước.

{keywords}
Solskjaer đang chịu nhiều sức ép trong công việc ở MU

Solskjaer đã gây bất ngờ với đội hình xuất phát khi xếp Ronaldo, trong khi Cavani và Martial đều lần đầu đá chính.

Tuy nhiên, đến phút 57 thì cả 2 đã được rút ra và thay bằng Ronaldo cùng Jadon Sancho.

Lựa chọn của Solskjaer gây bất ngờ bởi giữa tuần, Ronaldo chính là người hùng – ghi bàn thắng muộn giúp MU thắng kịch tính Villarreal 2-1 để có 3 điểm đầu tiên tại Champions League.

{keywords}
Sir Alex đóng vai trò lớn trong việc đưa Ronaldo trở lại MU lần 2

Trong một đoạn video được nhà vô địch quyền Anh, Khabib Nurmagomedow đăng tải, bao gồm cuộc trò chuyện với Sir Alex, với phát biểu:

Bạn nên luôn bắt đầu với những cầu thủ giỏi nhất của mình. Nhưng tôi cũng nghĩ rằng, Everton đã thấy Ronaldo không thi đấu…”.

Trong khi đó, khi được hỏi về việc liệu có tiếc vì đã để Ronaldo dự bị trước Everton hay không, Solskjaer đáp: “Không! Tôi đưa ra các quyết định xuyên suốt trong mùa giải và cần phải quản lý công việc của các cầu thủ. Với tôi, để Ronaldo dự bị là quyết định chính xác.

Martial vào sân và làm tốt, ghi 1 bàn thắng. Cavani cần một ít thời gian thi đấu và cậu ấy đã có thể có 1 pha lập công…”.

L.H

Năm cầu thủ MU, bao gồm cả Ronaldo không hài lòng Solskjaer

Năm cầu thủ MU, bao gồm cả Ronaldo không hài lòng Solskjaer

Sóng bắt đầu nổi lên ở phòng thay đồ Old Trafford, khi có 5 cầu thủ, bao gồm cả Ronaldo không hài lòng về cuộc sống dưới thời Solskjaer.

Các ông chủ MU xem xét ‘ghế nóng’ của Solskjaer

Các ông chủ MU xem xét ‘ghế nóng’ của Solskjaer

Chủ sở hữu MU, gia đình nhà Glazer đặt câu hỏi về công việc của Solskjaer sau chuỗi kết quả kém ấn tượng, bất kể được bổ sung mạnh mẽ ở phiên chợ hè.