- Ở tuổi 45, Diego Simeone đang trải qua mối tình lãng mạn với siêu mẫu Carla Pereira. Ông đồng thời cũng là hình mẫu nhiều cô gái trẻ mơ ước.

Chuyện tình vượt thời gian

Khi Simeone bắt đầu tạo dựng được danh tiếng trên con đường huấn luyện với Atletico, cũng là thời điểm cuộc hôn nhân của ông đổ vỡ. Mối quan hệ giữa Simeone với người vợ Carolina Baldini - vốn có với ông 3 người con Giovanni (20 tuổi), Gianluca (16) và Giuliano (11), đã không thể cứu vãn.

{keywords}

Simeone đang trải qua cuộc tình lãng mạn với Carla

Lịch thi đấu, kết quả vòng 1/8 cúp C1 châu Âu

Trong lúc đang chuẩn bị cho các thủ tục để ra tòa li dị, Simeone gặp và quen với người đẹp Carla Pereira.

Họ bắt đầu tìm hiểu nhau từ tháng Giêng 2014, và nhanh chóng quấn lấy nhau như hình với bóng. Không ít người ví von, chính Carla trở thành niềm cảm hứng để Simeone giúp Atletico giành danh hiệu vô địch La Liga 2013-14 đầy thuyết phục, và vào chung kết Champions League.

Carla Pereira không phải một cái tên xa lạ ở Argentina. Sự nghiệp người mẫu của Carla không quá nổi bật. Dù vậy, cô được biết đến nhờ việc từng là bồ cũ của Antonio de la Rua, con trai cựu Tổng thống Argentina Fernando de la Rua. Antonio de la Rua cũng từng là người tình của Shakira, trước khi nữ ca sĩ người Colombia cặp với Gerard Pique và có với nhau 2 mặt con.

Rời Argentina, Carla sang Tây Ban Nha để phát triển sự nghiệp. Nơi đây, Carla từng xuất hiện trên Interviu - tạp chí dành cho phái mạnh nổi tiếng nhất Tây Ban Nha, và cặp kè với nam vũ công danh tiếng Joaquin Cortes.

Chuyện tình giữa Carla và Joaquin kéo dài không lâu, vì giữa họ có nhiều khoảng cách. Vì thế, Carla tập trung cho công việc, trước khi gặp Simeone.

Khoảng cách 17 tuổi không thể trở thành rào cản để Simeone và Carla đến với nhau. Chàng đã 45 tuổi, và nàng hiện đang ở tuổi 28. Thậm chí, chính mối quan hệ với Carla giúp “El Cholo” cảm thấy bản thân mình trẻ hơn tuổi thật.

Vẻ đẹp từ sự phong trần

Trước khi gặp Simeone, Carla đã từng được biết về ông. Thời tuổi trẻ, Carla đã có một vài dịp xem Simeone thi đấu những năm cuối sự nghiệp cầu thủ, nhưng không ấn tượng nhiều.

{keywords}

Ở tuổi 45, Simeone vẫn quyến rũ và là hình mẫu của nhiều phụ nữ

Carla chỉ thực sự ngưỡng mộ hình ảnh một Simeone đầy mạnh mẽ và phong trần trên băng ghế kỹ thuật.

“Những lần anh ấy đứng bên ngoài đường biên, thể hiện nhiều cảm xúc khác nhau để chỉ đạo cầu thủ thi đấu thực sự cuốn hút”, Carla nói về người tình của mình.

Simeone là vậy. Ông không phải mẫu HLV luôn bó mình trong những bộ vest. Thực tế, bản thân Simeone gần như lúc nào cũng mặc vest, nhưng ông luôn rời khỏi khu kỹ thuật ra sát đường biên để chỉ đạo học trò, và như trở thành cầu thủ thứ 12 của Atletico.

Phong trần nhưng lịch lãm, chính điều đó giúp Simeone chiếm được tình cảm của Carla. Mà không chỉ có Carla bị chinh phục bởi hình ảnh đầy mạnh mẽ và quyến rũ của nhà cầm quân người Argentina.

Ở Argentina và Tây Ban Nha, Simeone vẫn là hình ảnh thường xuyên xuất hiện trong các tạp chí lớn, chủ yếu hướng độc giả đến nữ giới. Vẻ phong trần của Simeone làm say lòng từ những thiếu nữ trẻ đến một số người đẹp lớn tuổi.

Romanela Saviola, người đẹp chỉ lớn hơn con trai Simeone đôi chút, chia sẻ, “Diego luôn mạnh mẽ và đầy quyến rũ, một mẫu người tình lý tưởng”. Siêu mẫu kiêm diễn viên 48 tuổi Araceli Gonzalez thì nức nở, “Simeone có sức quyến rũ lạ thường”.

Người đẹp Keyra Agustina cũng dành tình cảm đặc biệt cho Simeone. “Tôi không có cơ hội để làm người tình của Diego, nhưng bản thân đã bị chinh phục bởi vẻ đẹp, sự mạnh mẽ và đơn giản của anh ấy. Diego là người khác hẳn hình ảnh quen thuộc của các HLV. Ở Diego có sức hút tiềm ẩn với phái đẹp”.

Lịch thi đấu, kết quả vòng 1/8 cúp C1 châu Âu

Đại Phong