Đội bóng của Solskjaer hiện xếp thứ 4 Premier League sau 7 lượt đấu, cùng 14 điểm như Man City đứng ở trên. Chelsea đang dẫn đầu với 16 điểm, theo sát đó là Liverpool 15 điểm.

{keywords}
Siêu máy tính dự đoán gây sốc, MU trượt top 4

Sau thời gian nghỉ quốc tế, Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào cuối tuần này, trong đó MU làm khách Leicester City. Chelsea và Liverpool cũng thi đấu xa nhà khi lần lượt gặp Brentford và Watford, còn Man xanh tiếp Burney.

Và trước loạt đấu vòng 8, siêu máy tính từ Football Web Pages đã đưa ra dự đoán kém vui với thầy trò Solskjaer ở mùa giải năm nay, dù có sự trở lại gây bão của Ronaldo.

Cụ thể, siêu máy tính dự đoán, MU sẽ đứng thứ 5 vào cuối mùa giải với 70 điểm, không thể giành vé dự Champions League. Đội chen chân vào top 4 Premier League là cái tên gây sốc, Brentford với 74 điểm.

{keywords}
Chelsea được dự đoán sẽ vô địch Premier League mùa này

Đáng kể hơn nữa, Brentford mới thăng hạng Premier League, chỉ kém đội xếp 3 là Man City 2 điểm trong dự đoán của siêu máy tính.

Liverpool an toàn ở vị trí thứ 2 với 89 điểm, trong khi Chelsea truất ngôi thành công của Man City để xưng vương bóng đá Anh.

{keywords}
BXH chung cuộc mùa giải 2021/22 theo dự đoán của siêu máy tính

Theo siêu máy tính, Chelsea của HLV Thomas Tuchel sẽ chỉ thua 1 trận ở Premier League mùa này, giành được 99 điểm trên đường đến danh hiệu.

L.H

MU xác nhận Varane chấn thương, vắng mặt giai đoạn quan trọng

MU xác nhận Varane chấn thương, vắng mặt giai đoạn quan trọng

HLV Solskjaer liên tục nhận tin xấu khi đội trưởng Harry Maguire còn chưa trở lại thì người đá cặp là Raphael Varane cũng dính chấn thương, phải nghỉ ít tuần.

MU thời Solskjaer chả có chiến thuật, bản sắc gì cả

MU thời Solskjaer chả có chiến thuật, bản sắc gì cả

Solskjaer sẽ còn bị chê bai chừng nào chưa có danh hiệu và vẫn ngồi trên ‘ghế nóng’ MU. Mới nhất, là những chỉ trích Quỷ đỏ không có chiến thuật lẫn bản sắc.