- Với việc có mặt ở Manchester hôm thứ Ba, Jorge Mendes làm rấy lên nhiều tin đồn liên quan đến Jose Mourinho, Ryan Giggs và cả thuyền trưởng bị Man xanh "bỏ rơi", Pellegrini.

"Siêu cò" quyền lực nhất làng bóng thế giới, đã có mặt ở Manchester trong thời điểm thân chủ của ông, Cristiano Ronaldo cùng Real làm khách sân Etihad của Man City, tại bán kết lượt đi Champions League. Tuy nhiên, phút chót chân sút người Bồ phải vắng mặt vì chấn thương.

Theo Mirror, sự xuất hiện của "siêu cò" người Bồ đã kéo theo hàng loạt câu hỏi: ông đến để đàm phán về hợp đồng của Mourinho, Ronaldo, Pellegrini và cả Sanches?

{keywords}

"Siêu cò" Mendes đã có mặt ở Manchester vào hôm thứ Ba

Mendes chính là đại diện của tiền vệ của Benfica, Renato Sanches đang được đồn đại gia nhập Quỷ đỏ với giá 40 triệu bảng. Và trên hết là khả năng Jose Mourinho sẽ ngồi "ghế nóng" thay Van Gaal từ mùa tới, rồi chuyện Ronaldo mở cửa rời Real,...

Qua tài khoản cá nhân, cựu cầu thủ MU, hiện chơi cho CLB bán chuyên Salford City, Danny Webber khoe hình chụp chung với đại diện của Mourinho cũng như ông chủ Valencia, Peter Lim cũng sở hữu CLB bán chuyên, Salford City mà tiền đạo này đang chơi.

Nguồn Express cho hay, mục đích chuyến đi này của Mendes chủ yếu tập trung vào nhà cầm quân bị Man City "bỏ rơi" Manuel Pellegrini. Theo đó, ông chủ Lim muốn mời HLV người Chile nắm Valencia, thay Gary Neville đã bị sa thải.

Bản thân cựu thuyền trưởng Real cũng không loại trừ khả năng quay lại xứ đấu bò: "Tây Ban Nha là một khả năng, nhưng tôi có một số chọn lựa và tôi sẽ bình tĩnh chọn lựa".

Còn Manchesterevening thì "chú thích" thêm, ông chủ Lim, cũng sở hữu có mối quan hệ chặt chẽ với thế hệ vàng 92 của MU, gồm Ryan Giggs, Gary Neville, Phil Neville, Nicky Butt và Paul Scholes, những người sở hữu 50% cổ phần Salford City còn lại.

Thuyết âm mưu được đặt ra, thông qua mối quan hệ này, Mendes thuyết phục Ryan Giggs ở lại khi Mourinho thay Van Gaal kể từ mùa tới?

L.H